Man United - Watford 3-0: Bruno Fernandes tỏa sáng, Martial, Greenwood góp công

Watford chưa bao giờ thắng trên sân Old Trafford trong 12 trận Premier League (thua 10, hòa 2) và họ sẽ thủ chặt với hy vọng tìm thấy 1 điểm trên sân đối thủ trên cơ. Nhưng Man United thể hiện quyết tâm cao bởi chiến thắng sẽ đưa họ vươn lên hạng 5 với suất châu Âu hằng mong đợi.
Bruno Fernandes là chuyên gia sút 11m mới của MU
Bruno Fernandes là chuyên gia sút 11m mới của MU
Đội hình ra sân
Man United - Watford 3-0: Bruno Fernandes tỏa sáng, Martial, Greenwood góp công ảnh 1 MAN UNITED - WATFORD
Man United - Watford 3-0: Bruno Fernandes tỏa sáng, Martial, Greenwood góp công ảnh 2
Bước vào sân, tiền vệ Bruno Fernandes bày tỏ: "Thật tuyệt khi nghe người hâm mộ hát vang tên mình. Bạn cảm thấy như ở nhà và cảm thấy sự hỗ trợ cho đội của mình. Điều thực sự quan trọng là phải duy trì được nhịp điệu như trận gặp Chelsea".
Mới phút đầu tiên, cặp trung vệ Man United đã phạm sai lầm khi lọt bóng qua chân trong khu cấm. May sao tiền đạo Deeney của Watford đã bỏ qua cơ hội sút cầu môn.
Man United - Watford 3-0: Bruno Fernandes tỏa sáng, Martial, Greenwood góp công ảnh 3 Daniel James đi bóng trước hậu vệ Watford
Trong 15 phút đầu khung thành De Gea liên tục chao đảo khi Deulofeu khuấy đảo và liên tục tạo nên đột biến.
Man United - Watford 3-0: Bruno Fernandes tỏa sáng, Martial, Greenwood góp công ảnh 4 Deulofeu liên tục quấy phá
Phút 15, Daniel James đột phá mạn sườn trái, vẩy bóng về phía cột xa, buộc Foster phóng người xô ra, nhưng Wan-Bissaka trước khung thành trống lãi sút vào... má lưới.
Man United bế tắc trong tấn công và họ phải chờ đến tận phút 40 mới có được quả phạt đền sau khi Bruno Fernandes bị thủ thành Ben Foster ngáng ngã trong khu cấm.
Man United - Watford 3-0: Bruno Fernandes tỏa sáng, Martial, Greenwood góp công ảnh 5 Frenandes mang đến quả 11m.
1-0  Phút 41, Bruno Fernandes sút thắng quả 11m với kiểu nhảy cóc như Jorginho của Chelsea.
Man United - Watford 3-0: Bruno Fernandes tỏa sáng, Martial, Greenwood góp công ảnh 6 Và sút thắng quả 11m 
Phút 45, Bruno suýt nhân đôi cách biệt khi đón đường chuyền trống trải từ Anthony Martial. Nhưng từ khoảng cách chừng 10 thước, Bruno đã vẩy mũi chân để lái bóng qua tay thủ thành Foster, nhưng quả bóng đã cuốn luôn ra ngoài cột dọc.
Phút 53, lưới De Gea đã rung lên sau pha phạt góc, bóng rơi vào đám đông, văng trúng cột dọc trước khi Deeney nhanh chân hơn Harry Maguire để sút tung nóc lưới.
Man United - Watford 3-0: Bruno Fernandes tỏa sáng, Martial, Greenwood góp công ảnh 7 Deeney  nhanh hơn Maguire để sút tung nóc lưới
Nhưng VAR đã tử chối bàn thắng khi cho rằng quả bóng khi rơi vào đám đông đã chạm tay hậu vệ Watford là Downson.
2-0  Phút 58, Bruno chuyền bóng cho Anthony Martial thoát xuống đối mặt và xỉa bóng trúng chân thủ thành Foster. Bóng vồng lên trời và Martial đoạt lại bóng khiến Foster không dám quay về khung thành mà bám theo cản phá. Martial đã nhảy múa với quả bóng khi khéo léo bấm qua đầu Foster để quả bóng từ từ bay vào lưới trống. 
Man United - Watford 3-0: Bruno Fernandes tỏa sáng, Martial, Greenwood góp công ảnh 8 Pha xử lý kỹ thuật của Anthony Martial
3-0 Phút 75, chú nhóc Mason Greenwood dốc bóng tấn công từ sân nhà, anh lao nhanh qua phần sân Watford, chuyền ngang cho Bruno và băng vào khu cấm đón đường chuyền vừa tầm của đồng đội để dứt điểm vào góc chết từ 14 thước. 
Man United - Watford 3-0: Bruno Fernandes tỏa sáng, Martial, Greenwood góp công ảnh 9 Pha ghi bàn đẹp mắt của Mason Greenwood.
Mason Greenwood rời sân nhường chỗ cho tân binh Ighalo và phút 83,  Ighalo đã suýt ghi được bàn khi khai thác sai lầm của hàng thủ Watford. Cú sút góc hẹp của anh đã bị hậu vệ cản phá trược khi cột dọc từ chối bàn thắng.
Chiến thắng 3-0 giúp Quỷ đỏ qua mặt Tottenham để vươn lên chiếm vị trí thứ 5 với 41 điểm, kém 3 điểm so với vị trí trong top 4 của Chelsea.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục