2-0, Xhaka mở tỷ số, Aubameyang thắng phạt đền

Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại

Man United kéo quân đến London với đội hình cứng cáp hơn trước khi Paul Pogba trở lại sau án treo giò, trong lúc nhiều cầu thủ chấn thương đã trở lại đội hình. Và người ta tin rằng với đội hình mạnh hơn, Quỷ đỏ - đội bóng vừa hạ gã khổng lồ PSG - lẽ nào không thắng nổi Arsenal. Nhung bóng đá không có quy luật cụ thể nào và De Gea bất ngờ phải vào lưới nhặt bóng.
Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại
Đội hình ra sân
Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại ảnh 1      ARSENAL   -    MAN UNITED
Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại ảnh 2
Trận đấu diễn ra sôi nổi nhưng hàm chứa nhiều bất ngờ từ đội hình ra sân đến chiến thuật của đôi bên.
Romelu Lukaku là người hoang phí cơ hội đầu tiên khi đệm bóng cận thành nhưng xà ngang lại từ chối anh.
Cú sút đáng kể đầu tiên của chủ nhà là khi Aubameyang tung cú xe đạp chổng ngược, nhưng bóng đi vọt xà. 
Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại ảnh 3 Aubameyang míc bóng vọt xà
Ngay sau đó, Lukaku cũng tung cú sút trong khu cấm., khiến khung thành Arsenal chao đảo. Nhưng bàn thắng vẫn còn lẩn khuất ở đâu đó, chưa chịu lộ diện...
1-0   Phút 13, trong tình huống tấn công đơn giản của Arsenal, thủ thành David De Gea đã đột nhiên trượt ngã, đành nhìn bóng vào lưới sau cú sút má ngoài chân phải của Granit Xhaka từ 25 thước.
Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại ảnh 4 Tiền vệ Granit Xhaka tung cú sút thẳng vào khung thành De Gea
Một cú sút không hiểm hóc, nhưng vào lưới dễ dàng. Chẳng ai biết vì sao De Gea lại trượt ngã bất ngờ như vậy. Nhưng những con số thống kê đang nói lên một sự thật:
Dường như De Gea đang vất vả trước những cú sút xa. Mùa này anh lọt lưới 6 bàn từ những quả sút xa, nhiều gấp đôi so với mùa trước (3 bàn).
Tiền vệ Fred của Quỷ đỏ có cú sút xa đánh bại Lenoi nhưng cộit dọc từ chối bàn thắng.
Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại ảnh 5 Fred (17, MU) súty xa, bóng chạm cột văng ra ngoài.
Từ đường chuyền của Lukaku, suýt nữa Marcus Rashford chạm được để đưa bóng vào lưới trong khoảng cách chỉ chừng 2 thước.
Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại ảnh 6 Rashford chút nữa là chạm được bóng.

Phút 36, Lukaku đột phá qua trung vệ chủ nhà, thậm chí rê qua cả Bernd Leno, nhưng ở thời khắc cuối cùng, thủ thành người Đức đã nhoài người trên mặt đất để cản được cú sút của Lukaku.

Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại ảnh 7 Cú phóng người quyết định của Leno đã ngăn được cú sút của Lukaku
Man United chắc chắn là chơi tốt hơn trong hiệp 2 và cơ hội đến với họ càng rõ rệt hơn. Phút 51, Fred tung cú sút ở mép khu cấm bật người hậu vệ, nhưng khi bóng văng ra, Rashford bất thần chọc khe cho Lukaku nhận bóng cách khung thành chưa đầy 10 thước nhưng Leno đã kịp lao ra cản phá… làm bóng vọt xà.
Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại ảnh 8 Leno đã kịp cản phá Lukaku khiến làm bóng vọt xa
Leno còn bắt bóng ngay trong chân Rashford vài phút sau đó.
Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại ảnh 9 B8át bóng trong chân Rashford.
2-0    Phút 68, trong lúc MU đang chơi hay, Fred lại phá hội khi hẩy ngã Lacazette trong khu cấm. Phạt đền. Aubameyang đánh lừa De Gea để nhân đôi cách biệt.
Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại ảnh 10
Man United thua đau Arsenal 0-2, Solskjaer mất chuỗi trận bất bại ảnh 11 Aubameyang sút phạt đền
Kết quả này không chỉ khiến Manchester United tụt lại sau Arsenal 2 điểm, mất vị trí trong tốp 4 mà còn khiến Solskjaer mất chuỗi 12 trận Premier League bất bại từ khi đến dẫn dắt ở Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục