Man United ráo riết tìm HLV tạm quyền, thương thảo với Rangnick, Valverde, Favre, Garcia và Fonseca

Manchester United đã xác định danh sách rút gọn gồm 5 người cho vai trò HLV tạm thời của họ, bao gồm cựu HLV Barcelona Ernesto Valverde khi họ tìm kiếm người kế nhiệm tạm thời cho Ole Gunnar Solskjaer.
cựu HLV Barcelona Ernesto Valverde đang là mục tiêu của Man United
cựu HLV Barcelona Ernesto Valverde đang là mục tiêu của Man United

Tờ Dailymail tiết lộ rằng cựu HLV đội bóng xứ Catalan đã được liệt kê cùng với cựu HLV RB Leipzig, Ralf Rangnick, Lucien Favre và Rudi Garcia, người đã đưa Lyon vào bán kết Champions League năm 2020.

Cựu HLV của Roma, Paulo Fonseca cũng sẽ được xem xét cho vai trò này, trong khi HLV của PSG, Mauricio Pochettino vẫn quan tâm đến vị trí này nhưng không tin rằng Man United đã có một cách tiếp cận đáng kể nào cho anh ấy.

Tờ báo Anh cũng hiểu rằng người đại diện của Steve Bruce đã đề nghị phục vụ cho Man United trong khi Unai Emery là một ứng cử viên bên ngoài khác.

Từ Valverde đến Garcia

Valverde đã có cuộc đàm phán với Giám đốc bóng đá của Manchester United, John Murtough về vai trò này và đại diện của HLV người Tây Ban Nha đã tiết lộ với báo chí rằng ông muốn đảm nhận vị trí tạm thời. Nhưng nhà cầm quân 57 tuổi, vốn đã thất nghiệp gần 2 năm sau khi bị Barcelona sa thải, biết rằng các ứng cử viên khác đang được xem xét.

Ralf Rangnick
Cựu HLV RB Leipzig Rangnick là một trong số đó. Rangnick hiện là Giám đốc thể thao của Lokomotiv Moscow, không giấu ý định làm việc lâu dài ở Anh. HLV 63 tuổi người Đức này, quen biết Murtough khi cùng sắm vai trò giám đốc phụ trách bóng đá.
Lucien Favre
HLV cũ của Dortmund, Lucien Favre cũng đang nói chuyện với Man United chỉ 6 tháng sau khi HLV người Thụy Sĩ chứng kiến cuộc đàm phán với Crystal Palace đổ vỡ, khi Đại bảng ở London cuối cùng chọn Patrick Vieira làm thuyền trưởng.
Man United ráo riết tìm HLV tạm quyền, thương thảo với Rangnick, Valverde, Favre, Garcia và Fonseca ảnh 3 HLV Fonseca
Fonseca cũng đã đồng ý các điều khoản để trở thành HLV của Tottenham vào mùa hè nhưng Giám đốc thể thao người Ý Fabio Paratici đã rút khỏi thỏa thuận này, với Nuno Espirito Santo được thuê thay thế.
Cựu HLV của Roma cũng được cân nhắc cho HLV Newcastle nhưng vai trò đó đã được lấp đầy bởi Eddie Howe.
Man United ráo riết tìm HLV tạm quyền, thương thảo với Rangnick, Valverde, Favre, Garcia và Fonseca ảnh 4 HLV Rudi Garcia

HLV của Sevilla, Julen Lopetegui cũng đã được cân nhắc cho vị trí này nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha mô tả việc ông chuyển đến Old Trafford là 'vô lý' trong tuần này.
Dailymail cho rằng Man United không coi 5 cái tên trong danh sách rút gọn là những lựa chọn lâu dài và tin rằng một cuộc hẹn tạm thời sẽ mang lại sự ổn định trong một mùa giải hỗn loạn, trước khi một quá trình dài hạn hơn được tiến hành vào mùa hè.
Man United đã sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau trận thua bẽ mặt 4-1 trước Watford vào cuối tuần trước, với Michael Carrick được bố trí làm HLV trưởng cho đến khi tìm được người tạm quyền.
Carrick đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ trước Villarreal vào đêm thứ Ba để đánh dấu bước tiến của CLB vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League.
HLV của PSG, Pochettino cũng quan tâm đến việc chuyển đến Old Trafford nhưng ông vẫn tỏ ra dè dặt khi được hỏi về tương lai của mình trong cuộc họp báo ở Manchester vào thứ Ba.
Các báo cáo hôm thứ Tư tuyên bố rằng PSG đã từ chối cách tiếp cận ban đầu của Man United, nhưng Pochettino không tin rằng Man United chịu đưa ra một lời đề nghị thích hợp.
Phát biểu trước cuộc đụng độ của PSG với đối thủ Man City vào thứ Tư, nhà cầm quân người Argentina cho biết: 'Bóng đá là về ngày hôm nay, không phải ngày mai.
“Bóng đá là về kết quả. Bạn đang sống trong hiện tại, chứ không phải trong tương lai. Chúng tôi đang kinh doanh nơi có tin đồn. Tôi hoàn toàn hiểu chuyện gì đang xảy ra”.
“Những gì CLB khác đang làm không phải là việc của tôi, không phải là vấn đề của tôi”.

Tin cùng chuyên mục