Man United muốn vô địch, tốp 4 là không đủ!

Trung vệ Harry Maguire khẳng định Manchester United đang đặt mục tiêu tái lập chính họ như một lực lượng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.
Man United muốn vô địch, tốp 4 là không đủ!

Sir Alex Ferguson đã quyết định chấm dứt nhiệm kỳ dài 27 năm của mình tại Manchester United vào cuối mùa giải 2012-2013 và kết thúc luôn tháng ngày vinh quang của Quỷ đỏ từ bấy đến nay.

Mùa giải cuối cùng trên cương vị HLV, Sir Alex Ferguson đã giúp Man United giành danh hiệu thứ 20 ở giải đấu đỉnh cao nước Anh, một thành tích mà họ đã không thể lặp lại kể từ khi HLV huyền thoại ra đi.

Việc tái cấu trúc CLB của Ole Gunnar Solskjaer đã giúp họ lấy lại khí thế trong thời gian gần đây khi việc theo đuổi một vị trí Champions League có vẻ đầy hứa hẹn trước đại dịch Covid-19 xuất hiện làm bóng đá bị đình trệ.

Nhưng đội trưởng Harry Maguire nói rằng trọng trách của triều đại Solskjaer là đưa Man United trở lại thời kỳ huy hoàng của mình, thời điểm họ là những người chủ chốt tranh đoạt bất kỳ danh hiệu nào. Anh nói trên Sky Sports: “Bạn có thể thấy từ đầu mùa giải, chúng tôi trông giống một đội bóng cứng cựa hơn. Bạn có thể thấy nơi chúng tôi muốn đạt được và nơi chúng tôi hướng đến”.

“Chúng tôi không thích chỉ là đội tranh giành các vị trí Champions League, chúng tôi muốn được thách thức các danh hiệu”.

Chúng tôi biết vẫn còn rất nhiều cải tiến cần thực hiện. Nhưng chúng tôi cảm thấy như mình đã đi đúng hướng và tôi chắc chắn cuối cùng Man United sẽ đến đó”.

Dưới thời Jose Mourinho, Man United không phải là đối thủ của tốp 6, nhưng khi Ole Solskjaer xuất hiện, Quỷ đỏ bắt đầu thắng nhiều trận chiến lớn. Vấn đề còn lại của tham vọng giành ngôi vô địch là phải thắng tuyệt đối những đối thủ dưới cơ, đó điều mà những người kế nhiệm Sir Alex không làm được.

Harry Maguire hy vọng rằng với sự đầu tư mạnh mẽ trong thị trường chuyển nhượng, con đường phục hưng Man United sẽ ngày một rộng mở.

Bảng xếp hạng Premier League hiện thời

Tin cùng chuyên mục