Man United - Man City 2-0: Martial, McTominay giúp Quỷ đỏ đại thắng

Hai sự thay đổi cho đội chủ nhà với Brandon Williams và Daniel James sẽ đến với Scott McTominay và Mason Greenwood; Có vẻ như Man United sẽ bắt đầu với ba hậu vệ ở phía sau. Nhưng điều gây sốc phía Man City là tiền vệ  Kevin De Bruyne bị gạt khỏi danh sách thi đấu.

 

Man United - Man City 2-0: Martial, McTominay giúp Quỷ đỏ đại thắng

Không Kevin De Bruyne là điểm nóng trong đội hình bao gồm 5 gương mặt mới cho đội khách; Joao Cancelo, Oleksandr Zinchenko, Nicolas Otamendi, Phil Foden và Raheem Sterling đều được tung vào sân, trong lúc Benjamin Mendy, Kyle Walker, Aymeric Laporte và Riyad Mahrez phài ra ngồi băng dự bị. Chẳng biết Pep muốn làm tươi mới đội hình, hay ông muốn ém quân cho trận...gập Arsenal sắp tới?

Đội hình Man City:
Ederson, Cancelo, Otamendi, Fernandinho (C), Zinchenko, Rodrigo, Gundogan, Foden, Bernardo, Sterling, Aguero
Dự bị: Bravo, Walker, Jesus, Silva, Mendy, Mahrez, E Garcia
Man United - Man City 2-0: Martial, McTominay giúp Quỷ đỏ đại thắng ảnh 1 MAN UNITED - MAN CITY
Man United - Man City 2-0: Martial, McTominay giúp Quỷ đỏ đại thắng ảnh 2
Man City mở màn bằng lối tấn công dồn dập và khung thành De Gea liên tục bị chao đảo sau những cú sút của Sergio Aguero và Raheem Sterling.
Tứ phút thứ 10, Man City mắt đầu khởi động cỗ máy tiki taka của họ khi kiểm soát bóng đến 68%, đẩy lùi cả đội hình Man United.
Phút 20, Man United cố gắng đẩy cao đội hình và họ được hưởng 2 quả đá phạt, đ8ể một trong số đó thành bàn.
1-0  Phút 30, hưởng quả đá phạt bên cánh trái, Bruno Fernandes bất ngờ bấm bóng qua đầu hàng rào cho Anthony Martial băng xuống, sút nhanh vào góc gần khiến Ederson không kịp cản phá.
Man United - Man City 2-0: Martial, McTominay giúp Quỷ đỏ đại thắng ảnh 3 Martial tung cíu sút thật nhanh để ghi bàn
Man City chơi nhanh hơn và trực diện hơn trong hiệp 2. Họ kiểm soát bóng đến 70% nhưng sút cầu môn vẫn ít hơn đội chủ nhà Man United.
Man United - Man City 2-0: Martial, McTominay giúp Quỷ đỏ đại thắng ảnh 4
Bất kể Man City ép sân, cơ hội ghi bàn của họ rất hạn hẹp. Bất ngờ cũng nổ ra ở phút cuối cùng sau sai lầm cùa thủ thành Ederson.
2-0 Phút 90+5, thủ thành Ederson băng ra bắt một pha tấn công của Quỷ đỏ, anh vội ném lên cho đồng đội nhưng bóng quá dài và Scott McTominay đã chợp thời cơ bấm bóng vào khung thành trống, pha ghi bàn từ ngoài 30 thước.
Chiến thắng giúp Quỷ đỏ lấy lại vị trí thứ 5 vồn vừa mất vào tay Wolves.
Man United - Man City 2-0: Martial, McTominay giúp Quỷ đỏ đại thắng ảnh 5 Scott McTominay mừng bàn thắng

Tin cùng chuyên mục