Man United: Maguire và Pogba sẽ đối mặt Chelsea

Khi Manchester United tiếp đón Chelsea vào Chủ nhật, Paul Pogba sẽ thích ứng để đá chính từ đầu, còn Harry Maguire đang háo hức ra sân khi mới đến từ Leicester City.
Man United: Maguire và Pogba sẽ đối mặt Chelsea

Harry Maguire mới ký hợp đồng với Manchester United và Paul Pogba bị chấn thương gần đây sẽ được đá chính trận mở màn Premier League vào Chủ nhật với Chelsea, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận điều này.
Maguire đã gia nhập Man United vào thứ Hai với số tiền 80 triệu bảng từ Leicester City. Bản hợp đồng của anh trở nên cần thiết hơn bởi chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà Eric Bailly phải chịu vào cuối tháng 7, buộc phải dưỡng thương tới 5 tháng.
Trong khi đó, tương lai của Pogba vẫn có phần không chắc chắn trong suốt mùa giải gần đây, với suy đoán cho thấy anh đã bỏ lỡ trận giao hữu vào thứ Bảy với AC Milan trong nỗ lực buộc CLB phải để anh rời khỏi Old Trafford. Trò chuyện trên MUTV, Solskjaer nói: "Harry đã gây ấn tượng với tôi rất nhiều. Anh ấy đã đến như một điều tất yếu. Anh ấy cao và to hơn tôi nghĩ. Harry là một điểm cộng thực sự. Anh ấy sẽ tác động đến những chàng trai còn lại”.
"Harry đã sẵn sàng thi đấu. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ thúc đẩy toàn đ8ội, khi tôi đưa anh vào sân ngày Chủ nhật. Nếu Harry đá chính là bởi vì anh ấy đã chơi nhiều trận cho Leicester trong mùa giải trước. Anh ấy đã tập luyện tốt và trong rất sung sức khi đến đây”.
"Thật ra, Paul đã tham gia tập kuyện chỉ 1 ngày sau trận giao hữu Milan. Tôi không mạo hiểm với Paul nhưng anh ta đã tham gia trận đấu trên sân kín cửa với Blackburn vào hôm sau”.
"Paul đã sẵn sàng. Tất cả các chàng trai đều khỏe mạnh. Đó luôn là mục tiêu của chúng tôi để đến vạch xuất phát với nhiều cầu thủ là phù hợp. Tất nhiên, chấn thương của Eric là tin xấu, nhưng những người còn lại đều thích ứng với trận đấu".

Tin cùng chuyên mục