Man United gặp Barca: Phép màu nào cho Solskjaer

Manchester City gặp may khi tránh được 3 ứng viên hàng đầu để kết nên trận tứ kết toàn Anh với Tottenham. Nhưng Manchester United không có được may mắn đó khi phải đối đầu gã khổng lồ Barcelona. Hành trình trong mơ của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có lẽ phải chấm dứt sớm ở tứ kết.

Man United gặp Barca: Phép màu nào cho Solskjaer
Những lá thăm may rủi chiều nay đã vô tình giúp những ứng viên vô địch sớm gặp nhau. Thậm chí khi UEFA bốc thăm để xác định luôn những cặp đấu vòng bán kết, người ta đã hình dung ra một trận chung kết trong mơ giữa Juventus và Barcelona hoặc Liverpool
Làng bóng Anh có đến 4 đại diện, nên nhờ trận tứ kết Toàn Anh giữa Tottenham và Manchester City giúp Premier League chắc chắn có đại diện ở bán kết. Trong 2 CLB còn lại, Liverpool có thể thở phào nhẹ nhõm khi gặp lại Porto, đối thủ mà họ đã thắng 5-0 ngay trên sân Oporto ở vòng 1/8 để tạo nên kỷ lục thua đậm nhất trên sân nhà ở cúp châu Âu cho CLB Bồ Đào Nha.
Man United quả là không may khi đối đầu Barcelona lúc này, nhất là đối đầu với Lionel Messi, người đang hồi phục bản năng sát thủ cùa mình. Barcelona đã thắng Manchester United trong trận chung kết Champions League năm 2009 và 2011, nơi Lionel Messi ghi bàn trong cả 2 trận đấu đó.

Với Ajax, cuộc hẹn với Juventus chẳng làm các chàng trai trẻ e ngại. Tiền vệ tài năng Frenkie de Jong nói: "Juventus sẽ là đội chiếu trên, nhưng cũng giống như trong cuộc đụng độ với Real Madrid,m tôi dự báo là chúng tôi có một cơ hội để đi tiếp".

Giam đốc Pavel Nedved của Juventus nói: "Tôi không vui cũng không buồn phiền gì. Ajax đã loại Madrid, vì thế họ không phải là những gã hề. Tôi rất thích lối chơi của họ trước Maderid vì thế chúng tôi sẽ phải rấr cẩn thận. Chúng tôi sẽ phải đối mặt Ajax với sự gắn kết tuyệt vời: Tôi mong đợi đó là 2 trận cầu vĩ đại".
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết:
Man United gặp Barca: Phép màu nào cho Solskjaer ảnh 1
Man United gặp Barca: Phép màu nào cho Solskjaer ảnh 2
UEFA cũng xác định lịch trình thi đấu các vòng đấu cuối:

Vòng tứ kết:    Lượt đi ngày 9 và 10-4
                        Lượt về ngày 16 và 17-4

Vòng bán kết: Lượt đi ngày 30-4 và 1-5
                        Lượt về ngày 7 và 8-5

Trận chung kết diễn ra ngày thứ Bảy, 1-6 ở sân Metropolitano (Madrid)

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục