Man United - Everton 1-1: Lindelof đốt lưới nhà, Greenwood tỏa sáng

Man United hy vọng đánh bại Everton trên sân nhà để lần đầu tiên mùa này thắng 3 trận liên tiếp. Cơ hội thắng của Quỷ đỏ là rất lớn khi  Everton đang có phong độ bất ổn và mới được chuyển giao cho HLV tạm quyền Duncan Ferguson.

 

Man United - Everton 1-1: Lindelof đốt lưới nhà, Greenwood tỏa sáng
Đội hình ra sân
Man United - Everton 1-1: Lindelof đốt lưới nhà, Greenwood tỏa sáng ảnh 1 MAN UNITED - EVERTON       
Man United - Everton 1-1: Lindelof đốt lưới nhà, Greenwood tỏa sáng ảnh 2

Không bất ngờ khi Manchester United đưa ra đội hinh y hệt như trận thắng Manchester City, có nghĩa là Marcus Rashford và Anthony Martial sắm vai tiền đạo.

Duncan Ferguson thì thực hiện 4 thay đổi khi Yerry Mina, Seamus Coleman, Bernard và Tom Davies đều xuất trận; Sidibe và Schneiderlin đang chấn thương trong lúc Sigurdsson và Theo Walcott lỡ hẹn vì bị bệnh.

Man United dâng cao tấn công ngay từ đầu như muốn trấn áp tinh thần đội khách, song những cú sút của họ chưa đủ để hạ thủ thành Pickford.
Man United - Everton 1-1: Lindelof đốt lưới nhà, Greenwood tỏa sáng ảnh 3 Man United tấn công dồn dập
0-1   phút 36, trung vệ Lindelof đã đốt lưới nhà . Trong pha phạt góc, các hậu vệ Man United không bắt người để 2 cầu thủ Everton (Yerry Mina và Calvert-Lewin) băng vào tranh bóng với thủ thành Quỷ đỏ và khi De Gea đấm bóng hụt, quả bóng rơi trúng chân Lindeloff văng vào lưới nhà.
Man United - Everton 1-1: Lindelof đốt lưới nhà, Greenwood tỏa sáng ảnh 4 De Gea đấm bóng hụt và Lindelof đứng sau vô tình nhận trái đắng
Man United - Everton 1-1: Lindelof đốt lưới nhà, Greenwood tỏa sáng ảnh 5
Nỗ lực tấn công của Man United cuối cùng cũng được đền đáp sau pha dứt điểm của chú nhóc Mason Greenwood, cầu thủ mới vào sân phút 65 thay cho Jesse Lingard.
1-1  Phút 77, Daniel James đi bóng ở cánh trái, anh đột nhiên đổi hướng ngoặt vào trong rồi chuyền ngang cho Mason Greenwood. Tiền đạo trẻ chỉnh bóng một nhịp rồi ra chân cực gọn từ mép khu cấm, đưa bóng vào ngay cột gần, khiến Pickford không kịp cản phá.
Man United - Everton 1-1: Lindelof đốt lưới nhà, Greenwood tỏa sáng ảnh 6 Mason Greenwood (phải)  ghi bàn
Man United - Everton 1-1: Lindelof đốt lưới nhà, Greenwood tỏa sáng ảnh 7 Mason Greenwood ghi bàn
Kết thúc trận đấu, Man United đành hài lòng với 1` điểm có được, trong lúc Marcus Rashford lần đầu tiên kể từ vòng 3, không ghi bàn trên sân nhà.
OPTA thống kê
Trong năm 2019, Everton đã giành được 16 điểm từ 6 đội hàng đầu của mùa giải trước tại Premier League - chỉ Liverpool (20) và Manchester City (19) đã kiếm được nhiều hơn họ trong thời gian của 1 năm dương lịch.
Man United - Everton 1-1: Lindelof đốt lưới nhà, Greenwood tỏa sáng ảnh 8 Duncan Ferguson đã tạo nên khác biệt ở Everton.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục