Man United: Erik ten Hag có thể chỉ chi tiêu 100 triệu bảng trong mùa hè

Tân HLV Manchester United, Erik ten Hag cần một ngân quỹ lớn để xây dựng lại đội hình Quỷ đỏ đủ sức cạnh tranh danh hiệu. Nhưng ông vửa được CLB thông báo một tin rất sốc: Sẽ chỉ có 100 triệu bảng chi tiêu trong mùà hè. Muốn nhiều hơn thì phải bán bớt những cầu thủ dư thừa.

HLV Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag

Ten Hag sẽ bắt đầu làm việc tại CLB vào hôm nay với các cầu thủ chuẩn bị trình diện để bắt đầu tập huấn trước mùa giải, nhưng Man United cho đến nay vẫn chưa thể bổ sung bất cứ cầu thủ nào.

Báo chí quả quyết rằng một thỏa thuận đã hoàn tất cho tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona, trong khi một đề nghị hợp đồng đã được ký cho Christian Eriksen, cầu thủ tự do trong mùa hè.

Trong hội nghị thượng đỉnh tại quán rượu của mình với những người ủng hộ giận dữ, Giám đốc điều hành Richard Arnold khẳng định rằng tiền bạc 'không phải là điều đáng cân nhắc', mặc dù theo tờ The Sun, thực tế không phải như vậy.

Tờ báo khổ nhỏ này tiết lộ là ngân sách dành cho Ten Hag có thể chỉ khoảng 100 triệu bảng trước khi CLB tổ chức những đợt bán cầu thủ để thanh lọc đội hình, nhằm làm giảm tải bảng lương.

Dư luận cho rằng việc thắt chặt hầu bao của họ là một 'yếu tố chính' đằng sau việc Man United mời gọi Eriksen, người đã rời Brentford vào cuối mùa giải sau màn trình diễn gây ấn tượng.

The Sun nói thêm, Quỷ đỏ biết rằng các CLB đang cố gắng giữ chặt các ngôi sao của họ để đòi tiền đền bù, bởi biết rõ rằng Man United có một loạt các vị trí cần được tăng cường.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Richard Arnold 'mệt mỏi' với việc Man United trả quá cao cho các mục tiêu của họ. CLB đang bị ảnh hưởng bởi việc bỏ lỡ Champions League, sau khi xếp thứ 6 mùa qua. Thất bại của Man United sẽ khiến CLB mất đi khoản doanh thu lên đến 100 triệu bảng.

United đã rất thất vọng trong việc theo đuổi bộ đôi Antony và Jurrien Timber của Ajax.

Người ta tin rằng gã khổng lồ Hà Lan muốn có 69 triệu bảng cho người cũ, trong khi họ yêu cầu khoảng 50 triệu bảng cho hậu vệ của mình, một số tiền mà Man United không sẵn sàng trả.

Tờ The Sun thậm chí còn tuyên bố rằng Quỷ đỏ dự kiến giá yêu cầu của anh ấy sẽ chỉ bằng một nửa.

Arnold cũng nói với nhóm phản đối rằng United đã 'đốt tiền mặt' trong quá khứ và câu lạc bộ dường như quyết tâm tránh những sai sót tương tự trong triều đại của Ten Hag.

Tin cùng chuyên mục