Man United đau đầu khi cặp trung vệ Harry Maguire và Raphael Varane đều chấn thương

Manchester United sẽ đánh giá chấn thương đùi của Raphael Varane vào thứ Ba trong bối cảnh lo ngại cầu thủ người Pháp phải đối mặt với một thời gianb ngồi ngoài sân bóng.
Raphael Varane và Harry Maguire
Raphael Varane và Harry Maguire

Varane sẽ báo cáo lại với đại bản doanh của Man United ở Carrington vào sáng thứ Ba và chụp X quang sau khi tập tễnh rời sân trong chiến thắng của Pháp trước Tây Ban Nha ở trận chung kết Nations League vào đêm Chủ nhật.

Cầu thủ 28 tuổi đã dành cả hiệp 2 ngồi trên băng ghế dự bị với một túi nước đá buộc vào đùi phải, anh bay trở về từ Milan sau trận đấu trên máy bay riêng với đồng đội Paul Pogba của Man United.

Man United đau đầu khi cặp trung vệ Harry Maguire và Raphael Varane đều chấn thương ảnh 1 Varane dính chấn thương trong trận Pháp - Tây Ban Nha 2-1
HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hồi hộp chờ đợi xem tình trạng chấn thương của bản hợp đồng 43 triệu bảng trước một loạt lịch thi đấu quan trọng bao gồm các trận đấu tại Premier League với Leicester, Liverpool, Tottenham và Manchester City, cũng như 2 lượt trận Champions League với Atalanta.

Nếu Varane bị loại khỏi chuyến làm khách đến Leicester vào thứ Bảy và đội trưởng Harry Maguire không kịp bình phục chấn thương mắt cá, Solskjaer sẽ không có cặp trung vệ chủ lực tại sân vận động King Power.

Sau khi bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất, Maguire đã thực hiện một số buổi tập nhẹ tại Carrington vào thứ Hai, nhưng không tham gia vào buổi tập chính. 

Victor Lindelof đã trở lại đội tuyển Thụy Điển sau khi sinh đứa con thứ 2 và Eric Bailly dự kiến sẽ chơi thay cho Maguire và Varane, với lựa chọn khác là Phil Jones.

Marcus Rashford cũng sẽ có mặt lần đầu tiên trong mùa giải này sau khi tuyên bố rằng anh đã bình phục chấn thương vai phải phẫu thuật vào tháng 8.

Rashford đã phẫu thuật để sửa chữa vết rách cơ ở vai trái vốn gây khó khăn cho anh trong gần một năm. Tiền đạo trẻ đã ghi 2 bàn trong trận đấu kín với Blackburn tuần trước. Anh nói: 'Tôi sẽ không nói rằng quá trình hồi phục sắp kết thúc vì rõ ràng là tôi phải tiếp tục chăm sóc nó, nhưng tôi đang ở một nơi tốt hơn nhiều, về thể chất và tinh thần.

‘Năm ngoái là một mùa giải rất dài đối với tôi. Tôi bị chấn thương này vào cuối tháng 9 và dần dần nó trở nên tồi tệ hơn một chút, nhưng bây giờ tôi đã hoàn toàn thoát khỏi điều đó và cảm thấy tốt hơn nhiều".

Tin cùng chuyên mục