Man United dành140 triệu euro để mua Havertz và Muller

Tiền vệ Kai Havertz (Bayer Leverkusen) và tiền đạo Thomas Muller (Bayern Munich là hai mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng sắp tới – đó là tiết lộ mới nhất của tờ nhật báo Mirror. 
Kai Havertz và Thomas Muller
Kai Havertz và Thomas Muller

Tờ báo khổ nhỏ của Anh khẳng định là Manchester United sẽ tăng cường hàng tấn công bằng những cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm và số ngân quỹ họ dành ra cho đợt đầu tư vào tháng Giêng là 140 triệu euro.
Giám đốc điều hành Manchester United, Ed Woodward thực sự ấn tượng với cả hai cầu thủ Bundesliga và ông hy vọng có thể đưa họ đến Old Trafford để gây bất ngờ cho các đối thủ.
Các phương tiện truyền thông đã đề cập rằng Manchester United sẽ không ngần ngại tung tiền mặt để thuyết phục các CLB Đức bán ngôi sao của họ.

Mục tiêu hàng đầu mà Ed Woodward nhắm đến là huyền thoại người Đức Thomas Muller, cầu thủ đang mất dần suất đá chính ở Bayern Munich. HLV Niko Kovac đang muốn Hùm xám “thanh lý” tiền đạo kỳ cựu này nên giá chuyển nhượng chỉ chừng 40 triệu euro cho cầu thủ đã 30 tuổi. Muller sẵn sàng đi vào tháng Giêng, nhưng Bayern không muốn Muller rời đi trước mùa hè.

Ký kết khó nhất sẽ là Havertz. Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang dõi theo anh ta chặt chẽ. Juventus, Madrid, Barca... tất cả họ đều quan tâm đến tiền vệ Bayer Leverkusen.

CLB Đức định giá Havertz đến 100 triệu euro. Bất cứ ai muốn tiền vệ này sẽ phải móc hầu bao để rót vào túi CLB số tiền khổng lồ. Giới thạo tin cho rằng nếu Quỷ đỏ mua Mario Mandzukic của Juventus thì chắc chắn họ sẽ vời Max Allegri về cầm trịch ở Old Trafford. Còn nếu Ed Woodward mua bộ đôi người Đức thì Ole Solskjaer có cửa trụ lại đến cuối mùa.
Tờ Mirror quả quyết là hàng tấn công Quỷ đỏ sẽ quyền biến và bản lĩnh hơn với sự xuất hiện của Muller và Kai Havertz.

Tin cùng chuyên mục