Man United chào đón 8 ngôi sao trở lại

Tờ Daily Mirror hôm nay tiết lộ là phòng điều trị của Man United giờ trống vắng khi các cầu thủ chấn thương đã trở lại sân tập. Quỷ đỏ sẽ chảo đón 8 ngôi sao trở lại đội hình vào thứ Bảy khi họ tiếp đón Watford trong Premier League.
Man United chào đón 8 ngôi sao trở lại

Dưới tay HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, Man United đã tìm lại phong độ khi thắng 14 trong 19 trận HLV người Na Uy này cầm quân ở Old Trafford. Người đàn ông 46 tuổi đã thổi một luồng gió mới vào đội hình Man United và độoi bóng đã phản ứng tích cực với các phương pháp của Solskjaer, so với những gì họ có với Jose Mourinho. 
Nhưng với chấn thương hàng loạt trụ cột, Solskjaer đã nếm trải thất bại đầu tay khi thua Arsenal ở Premier League, rồi thua tiếp Wolves ở Cúp FA. Rắc rối của Man United là chấn thương của các trụ cột Marcus Rashford, Luke Shaw, Nemanja Matic, Romelu Lukaku và Anthony Martial. Vắng họ, Quỷ đỏ suy yếu sức mạnh tấn công.
Tháng trước, HLV Solskjaer thừa nhận rằng cuộc khủng hoảng chấn thương của United có lẽ liên quan đến việc ông tăng khối lượng tập luyện, thúc đẩy đội hình thi đấu di chuyển nhiều hơn, thực hiện nhiều pha nước rút hơn so với thời của Jose Mourinho. Solskjaer nói: “Đúng là có liên quan quan. Khi nào bạn thực hiện việc thay đổi? Bạn có đợi đến đợt tập huấn đầu mùa và nghĩ rằng bạn sẽ thay đổi kết quả mà không csần yêu cầu họ chạy nhiều hơn. Hay chúng ta bắt đầu ngay bây giờ và cho họ thấy nhu cầu của cường độ là gì và chúng ta muốn chơi như thế nào?”.
“Bạn đã thấy những gì tôi đã chọn. Chúng tôi cần chơi như Manchester United. Nếu bạn muốn trở thành một phần của Manchester United, thì đó là một sự sống sót của kẻ mạnh nhất phải không?”.
Sau cơn mưa trời lại sáng, Daily Mirror tiết lộ là, Solskjaer sẽ nhận được nguồn động viên rất đáng mừng trước cuối tuần này, khi các ngôi sao Rashford, Shaw, Matic và Martial quay trở lại sân. Cả 4 cầu thủ đều không tham gia loạt trận quốcv tế vừa qua nên đã hồi phục nhanh chấn thương và trở lại với đôi chân tươi tắn.
Eric Bailly, Antonio Valencia và Matteo Darmian dường như cũng sẵn sàng trở lại sau chấn thương.
Trong khi đó, Lukaku có thể ra sân trở lại nhưng vẫn cần thêm một chút thời gian để hồi phục rắc rối ở bàn chân. Alexis Sanchez sẽ phải ngồi ngoài thêm 3 tuần nữa vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Tin cùng chuyên mục