Man United – Aston Villa 0-1: Bruno Fernandes sút hỏng phạt đền khiến Quỷ đỏ thua sốc

Bàn thắng muộn của Kortney Hause đã khiến Man United nhận lãnh trận thua đầu tiên mùa này. Bruno Fernandes sút quả 11m lên trời khi Old Trafford trải qua một chiều tệ hại khi chứng kiến chấn thương của Luke Shaw và Harry Maguire.
Ronaldo đã sai lầm khi nhường cho Bruno sút quả 11m
Ronaldo đã sai lầm khi nhường cho Bruno sút quả 11m

HLV Ole Gunnar Solskjaer tung ra sân một đội hình không thay đổi so với đội hình xuất phát trong trận gặp West Ham cuối tuần trước, mặc dù Edinson Cavani lần đầu tiên mùa này có tên trong danh sách dự bị. 

Đối với Villa, Axel Tuanzebe vắng mặt vì không thể đối mặt với CLB sở hữu mình, điều đó có nghĩa là trận đấu đầu tiên của mùa giải cho Kortney Hause ở tuyến phòng thủ. 

Man Utd đã chơi lấn lướt và có được cú sút cầu môn từ rất sớm, nhưng Aston Villa đã bỏ lỡ 2 cơ hội tuyệt vời để vượt lên dẫn trước. Đầu tiên là cú sút cận thành của Matt Targett, sau đó là pha cắt bóng của thủ thành De Gea đã đưa bóng thẳng đến chân mũi nhọn Aston Villa nhưng Ollie Watkins sút quá gần tầm tay để thủ thành Man United kịp chuộc lỗi.

Man United – Aston Villa 0-1: Bruno Fernandes sút hỏng phạt đền khiến Quỷ đỏ thua sốc ảnh 1 Bruno Fernandes tung cú sút cầu môn

Man Utd mất Luke Shaw vì chấn thương, nhưng Man United đến rất gần với khung thành 2 lần trước giờ nghỉ giải lao. Cú đánh đầu của Harry Maguire đã bị cản phá trong khi Paul Pogba đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.

Maguire dính chấn thương trong hiệp 2 trước khi Kortney Hause đón quả phạt góc của Douglas Luiz để đánh đầu ghi bàn vào cột gần khi trận đấu còn 2 phút.

Man United – Aston Villa 0-1: Bruno Fernandes sút hỏng phạt đền khiến Quỷ đỏ thua sốc ảnh 2 Trung vệ Varane tranh bóng với tiền đạo Aston Villa

Nhưng cũng chính Hause để bóng chạm tay trong khu cấm để chịu phạt đền. Bruno Fernandes bước lên nhận đá quả 11m, nhưng anh lại sút lên khán đài khiến Man United nhận lãnh trận thua đầu tiên mùa này.

Đấy mới là lần thứ 2 Aston Villa đánh bại Man Utd trong 46 trận ở Premier League (lần trước là vào tháng 12-2009), nhưng nhờ đó, thầy trò Dean Smith vươn lên thứ 7 trên bảng xếp hạng với 10 điểm. Man Utd tụt xuống thứ 4 với 13 điểm sau thất bại muối mặt này.

Man United – Aston Villa 0-1: Bruno Fernandes sút hỏng phạt đền khiến Quỷ đỏ thua sốc ảnh 3 Mason Greenwood cũng không gây ấn tượng
Chuyên gia Premier League, Michael Owen bình luận: "Kịch tính làm sao! Aston Villa đã có một vài cơ hội trong hiệp 1 và có thể đã vượt lên dẫn trước. Kortney Hause ghi bàn và sau đó cho Man United sút hỏng quả phạt đền. Bạn không thể trách Bruno Fernandes vì đã thực hiện quả phạt đền với thành tích mà anh ấy có được nhưng tôi không ngờ anh ta lại đá phạt đền kiểu đó”.

Tin cùng chuyên mục