Màn diễn của Neymar

Neymar là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất ở trận đấu này với 6 lần. Tuy nhiên, hình ảnh của tiền đạo Brazil thật sự xấu xí khi chính anh gợi lại kỹ thuật ăn vạ mà anh từng thực hiện ở World Cup 2018.
Neymaer đã lăn đúng ra sân, ôm lấy mặt...
Neymaer đã lăn đúng ra sân, ôm lấy mặt...

Neymar ập vào rất nhanh để hạ đồng hương Brazil Alisson bên phía Liverpool, nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG ở phút 37. Đó là bàn thắng thứ 31 của Neymar ở đấu trường Champions League, qua đó giúp anh trở thành cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất ở đấu trường danh giá này, vượt qua đàn anh Kaka 1 bàn. Neymar cũng đã có 5 bàn thắng ở Champions League sau 5 trận. Tiền đạo 26 tuổi thừa nhận anh chưa bình phục chấn thương cơ khép nhưng vẫn quyết tâm ra sân.

Tuy nhiên, Neymar và các đồng đội thi nhau ăn vạ khiến trọng tài cũng bối rối. HLV Jurgen Klopp của Liverpool nói đầy mỉa mai “PSG thi đấu thông minh, nhất là Neymar. Nhiều cầu thủ chủ nhà lăn ra sân như thể có điều gì đó nghiêm trọng lắm”. Còn cựu danh thủ Anh, Steve McManaman bình luận trên BT Sport rằng các cầu thủ PSG ăn vạ ngay từ những phút đầu cho tới cuối trận. Nếu như mỗi động tác đi bóng, dứt điểm của Ronaldo hay Messi khiến mọi người phải “ồ” lên vì ngạc nhiên thú vị thì hành động của Neymar trên sân buộc mọi người phải đặt câu “vì sao như thế?”. Ngoài ăn vạ, Neymar còn tìm cách gây gổ với các cầu thủ Liverpool.

Trọng tài mắc bẫy các cầu thủ PSG khi rút tới 6 thẻ vàng cho Liverpool. PSG phạm lỗi đối phương 20 lần, Liverpool chỉ có 12 lần nhưng chủ nhà chỉ bị 2 thẻ vàng. HLV Klopp còn bảo rằng lẽ ra Verratti đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đạp ngang ống chân của hậu vệ Gomez nhưng chỉ nhận thẻ vàng và còn cự cãi với trọng tài. Liverpool chính là đội bóng nhận giải fair play mùa giải trước.

                                                                                           

Tin cùng chuyên mục