Man City - Wolves 0-2: Adama Traore ghi cú đúp, hạ gục nhà vô địch

Man City tiếp Wolves trên sân nhà với đội hình mạnh nhất khi Pep Guardiola quyết giành chiến thắng. Nhưng nỗ lực tấn công của Man City vấp phải bức tường phòing thủ kiên cố của bầy sói, trước khi họ nhận lãnh đòn sát thủ của Adama Traore.
Đội hình ra sân
Man City - Wolves 0-2: Adama Traore ghi cú đúp, hạ gục nhà vô địch ảnh 1
Man City - Wolves 0-2: Adama Traore ghi cú đúp, hạ gục nhà vô địch ảnh 2

Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Fernandinho, Joao Cancelo, Gundogan, Rodri, Silva, Sterling, Aguero, Mahrez.

Dự bị: Bravo, Gabriel Jesus, Zinchenko, Jose Angelino, Bernardo Silva, Foden, Garcia.

Wolves: Rui Patricio, Boly, Coady, Saiss, Traore, Dendoncker, Neves, Joao Moutinho, Ruben Vinagre, Jimenez, Cutrone.

Dự bị: Doherty, Vallejo, Bennett, Gibbs-White, Jonny, Ruddy, Kilman.

Manchester City dù tấn công lấn át nhưng vẫn cảm thấy may mắn khi không bị thủng lưới sớm sau những pha phản công của Wolves. Sai lầm của các trung vệ Man City đã khiến khán đài Etihad nín lạng nhiều lần.
Trung vệ bất đắc dĩ Fernandinho đã sắm vai người hùng khi cản phá được những cú dứt điểm nguy hiểm của tiền đạo Cutrone và Raul Jimenez.
Man City - Wolves 0-2: Adama Traore ghi cú đúp, hạ gục nhà vô địch ảnh 3 Fernandinho cản cú sút nguy hiểm của Cutrone

Khi Fernandinho bị vượt qua, thủ thành Ederson cũng phải dũng cảm cản phá để giữ sạch mành lưới.

Man City - Wolves 0-2: Adama Traore ghi cú đúp, hạ gục nhà vô địch ảnh 4 Ederson cản phá  thành công pha dứt điểm của Raul Jimenez

Kết thúc 45 phút, Man City dù kiểm soát bóng đến 71% nhưng chỉ tung ra 6 cù sút với 2 quả đúng hướng, phía Wolves dù chỉ sút bóng 4 lần nhưng đó là những tình huống ghi bàn trông thấy mà các hậu vệ phải xả thân ngăn cản.

Đầu hiệp 2, Pep Guardiola đã chỉnh đốn hàng phòng thủ khi đưa Oleksandr Zinchenko vào thay Kyle Walker để trả Cancelo về cánh phải sở trường. Thiếu Kevin De Bruyne vì chấn thương, Man City cần đường chuyền của Cancelo từ cánh phải để gây áp lực lên phòng tuyến Wolves.
Man City - Wolves 0-2: Adama Traore ghi cú đúp, hạ gục nhà vô địch ảnh 5 Pep Guardiola đau đầu trước những sai lầm của hàng thủ

Phút 60, Pep nóng ruột, tung Bernardo Silva vào thay Mahrez với hy vọng tạo đột biến ở cánh phải, nhưng những cơ hội vẫn chưa đến khi Wolves kéo lùi phòng tuyến để cố gắng thủ hòa.

Phút 66, David Silva sút phạt dội xà ngang, ngay sau đó là pha dồn ép và sút bóng liên tục nhưng đều không trúng đích.

Man City - Wolves 0-2: Adama Traore ghi cú đúp, hạ gục nhà vô địch ảnh 6 David Silva  có một ngày kém duyên trước khung thành Wolves
Phút 75, Pep lại tung Gabriel Jesus vào thay David Silva với quyết tâm phá lưới Wolves. 

0-1  Phút 80, từ pha chuyền bóng bất cẩn của Cancelo ở phần sân đối thủ. Jiminez đoạt được bóng đã dốc bóng vượt trung tuyến để sang khu cấm Man City, anh vượt qua Otamendi trước khi chuyền dọn cỗ cho Adama Traore dễ dàng sửa bóng vào góc lưới, hạ guc thủ thành Ederson.

Man City - Wolves 0-2: Adama Traore ghi cú đúp, hạ gục nhà vô địch ảnh 7 Adama Traore đánh bại thủ thành Ederson dễ dàng trong pha đối mật.
Man City - Wolves 0-2: Adama Traore ghi cú đúp, hạ gục nhà vô địch ảnh 8 Adama Traore ăn mừng bàn thắng
Man City tấn công ráo riết nhưng những cú sút chị dội vào hàng thủ dày đặc của Wolves. 

0-2  Phút 90+4, sau một pha tấn công không thành của Man City, Raul Jimenez lại có bóng ở giữa sân, anh lập tức chọc khe cho Adama Traore bứt tốc độ băng lên đối mặt và ghi bàn bằng cú sửa bóng chân phải vào góc lưới.

Man City - Wolves 0-2: Adama Traore ghi cú đúp, hạ gục nhà vô địch ảnh 9 Traore ấn định tỷ số 0-2
Chiến thắng ngoạn mục của Wolves đã tác động lớn đến ngôi thứ trong cuộc đua vô địch Premier League kmùa này. Man City giờ chỉ mới có 16 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool đến 8 điểm khi giải mới trải qua 8 vòng. 
Man City - Wolves 0-2: Adama Traore ghi cú đúp, hạ gục nhà vô địch ảnh 10


Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục