Man City hét giá Bernardo Silva đến 100 triệu euro, Barca nín lặng

Barcelona vốn đã thỏa thuận một hợp đồng cho Bernardo Silva, nhưng trước khi kích hoạt, họ phải ký hợp đồng với Manchester City. Theo tờ The Athletic, Man City đang đòi phí chuyển nhượng đến 100 triệu euro. Hiện thời, văn phòng Camp Nou vẫn chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể nào.
Bernardo Silva khó lòng gia nhập Barcelona
Bernardo Silva khó lòng gia nhập Barcelona

Barcelona có thể phải trả 100 triệu euro cho Bernardo Silva. Đó là con số mà ban lãnh đạo CLB Anh đưa ra, theo The Athletic. Man City hiểu rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha là nhân tố chủ chốt trong sơ đồ của Pep Guardiola và anh luôn đạt phong độ cao kể từ khi chuyển đến từ Monaco.

Con số này khủng khiếp đó thực sự gây sốc cho Barcelona bởi các kho bạc của Camp Nou sẽ không đủ khả năng chi trả, khi đội đã phải kích hoạt bốn đòn bẩy tài chính để duy trì tính cạnh tranh trên thị trường. Chủ tịch Joan Laporta sẽ phải cân nhắc xem liệu có đáng để mạo hiểm chi số tiền lớn đến vậy hay không, dù không thể phủ nhận phẩm chất của tiền vệ này.

Man City vẫn đang nắm đằng chuôi bởi Bernardo Silva còn hợp đồng với họ đến năm 2025,. Do đó, các Cules là người phải quyết định xem phải làm gì vì họ vẫn chưa thể ký tất cả các bản hợp đồng của mình. Jules Kounde, người đã gia nhập CLB từ Sevilla, vẫn đang chờ đợi Barcelona chứng minh có sẵn tiền để đăng ký cho anh thi đấu.

Barcelona vẫn có chút lợi thế khi ngồi vào bàn đàm phán bởi Bernardo Silva rất muốn rời Man City để gia nhập đội bóng xứ Catalan. Ngoài ra, Pep Guardiola có mối quan hệ tuyệt vời với CLB Tây Ban Nha và có lẽ ông sẽ giúp hàn gắn các cuộc đàm phán. Trong mọi trường hợp, 100 triệu là một vấn nạn với Barcelona bởi dự định ban đầu là giá chuyển nhượng chỉ khoảng 60 triệu.

De Bruyne: Tôi nghĩ Bernardo Silva sẽ ở lại

Đội hình của Manchester City sẽ làm việc để thuyết phục Bernardo Silva rằng vị trí của anh ấy là ở sân Etihad chứ không phải ở Camp Nou. Barcelona sẽ cố gắng ký hợp đồng với anh ấy trong thị trường này. Kevin de Bruyne, trên thực tế, đã nói một cách cởi mở rằng anh ấy sẽ ở lại.

Phòng thay quần áo của Man City đã bắt đầu làm việc. Các cầu thủ đang hợp lực để ngăn cản Bernardo Silva ký hợp đồng với Barcelona. Tiền vệ vốn cũng ta sân trong chiến thắng 4-0 trước Bournemouth.

Một trong số những cầu thủ hàng đầu trong City, chẳng hạn như Kevin De Bruyne, đã nói công khai với giới truyền thông về chuyện chuyển nhượng Bernardo Silva: "Anh ấy biết là mình rất được yêu mến. Tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại, vì vậy không có gì phải lo lắng về điều đó”.

Về phần Bernardo Silva, sau trận đấu, anh đã đăng một dòng tweet trên trang cá nhân của mình như một lời chia tay: "Một màn trình diễn tuyệt vời của đội và một bầu không khí tuyệt vời! Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả mọi người tại sân vận động vì những khoảnh khắc đẹp đẽ của tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn đã cho tôi thấy".

Bất chấp những khó khăn tài chính, Barcelona sẽ cố gắng chốt hợp đồng với Bernardo Silva. Tuy nhiên, tại sân Etihad, Man City sẽ nỗ lực để đảm bảo rằng anh ấy ở lại với sân Etihad.

Tin cùng chuyên mục