Man City chuẩn bị bán Leroy Sane cho Bayern

Bản hợp đồng giữa Leroy Sane và Bayern Munich đang dần trở thành hiện thực. Theo báo chí Anh, cầu thủ trẻ lo ngại về vai trò của mình ở Manchester City và anh sẽ rất hạnh phúc khi chuyển sang khoác áo xứ Bavaria.
Leroy Sane thấy tương lai bất ổn ở Man City
Leroy Sane thấy tương lai bất ổn ở Man City

Vài tháng trước, việc chuyển nhượng Leroy Sane từ Manchester City dường như là điều không thể thực hiện, nhưng giờ, chuyện Sane sang chơi cho Bayern Munich đang đến gần hơn bao giờ. Bayern Munich dường như không tác động vào thị trường mà chỉ “nằm” chờ cơ hội và giờ cơ hội lớn đang đến với họ.

Sự thật là khi Sane bắt đầu nghi ngờ về tầm quan trọng và vai trò của minh tại Manchester City, anh bắt đầu phải chọn lựa và ngày càng đến rất gần với Hùm xám. Website 90 min chỉ ra rằng tuyển thủ người Đức thấy vị trí của mình tại CLB đang bị đe dọa khi Manchester City quan tâm đến việc ký hợp đồng với Everton Soares, khám phá tuyệt vời của Copa America.

Pep Guardiola vẫn rất tin tưởng Leroy Sane nhưng trong nhiều trận đấu mùa qua, ông vẫn xếp Sane trên băng dự bị. Nếu có thêm Everton Soares, khả năng Sane đá chính càng thêm lu mờ. Đã đến lúc Sane phải suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình và anh chọn trở lại Đức hơn là mạo hiểm sang Paris chơi cho PSG như lời đồn đại của báo giới.

Báo chí Anh cho rằng Bayern sẽ phải chi ra số tiền lớn để chuyển nhượng tiền đạo mới 23 tuổi này và con số dự kiến lên đến 90 triệu Euro.

Bayern phân vân giữa Sane và Dembele
Bayern Munich đã sớm biết phải chia tay 2 huyền thoại chạy cánh Arjen Robben và Franck Ribery, và họ ráo tiết tìm người thay thế khi xác định 4 thương vụ trong mùa hè này phải có 1 cầu thủ chạy cánh. Nhưng những mục tiêu họ nhắm đến lúc xuất hiện, lúc lại biến dạng trên thị trường. Gân đây, các quan chức Bayern quan tâm đến Leroy Sane (Manchester City) và Ousmane Dembele (Barcelona) đã gợi lên nhiều tranh cãi giữa các nhà chuyên môn.
Làn sóng dư luận chỉ trích chù tịch Uli Hoeness khi đưa Dembele vào danh sách tuyển mộ của CLB. Cựu danh thủ Lothar Matthaus quả quyết là Bayern không thể chứa chấp dạng cầu thủ như Ousmane Dembele, người từng đình công ở Borussia Dortmund để đòi sang Barcelona. “Với cầu thủ như Dembele, bạn sẽ không biết anh ta có còn ở lại sau 1 mùa giải. Khi nghĩ về scandal mà Dembele gây ra ở Dortmund và Barcelona, tôi không thấy lý do nào để anh ta thay đổi tính nết ở Bayern. Nếu Uli Hoeness đưa Dembele về đây, ông ta sẽ mất hết uy tín”.
Tiếng nói của dư luận khiến HLV Niko Kovac từ chối nhận Denmbele và giờ Leroy Sane là cầu thủ chạy cánh duy nhất mà Bayern theo đuổi. 

Khi Hùm xám đã quyết, sức mạnh tài chính của họ đù sức thuyết phục Man City phải ngồi vào bàn đàm phán.

Tin cùng chuyên mục