Malcom sang Bayern Munich?

Tiền đạo trẻ người Brazil Malcom chỉ mới chơi thành công cho Bordeaux mùa này đã trở chứng muốn ra đi khi tiết lộ giấc mơ chơi cho CLB lớn. Nhiều khả năng anh sẽ sang Bayern Munich ngay mùa hè này.
Malcom trong màu áo Bordeaux
Malcom trong màu áo Bordeaux

Tiền đạo 21 tuổi Malcom vừa trải qua mùa giải ấn tượng với Bordeaux ở Ligue 1, ghi 9 bàn và 6 pha kiến tạo. Cầu thủ người Brazil bắt đầu nhìn thấy Bordeaux “nhỏ nhoi” với mình nên muốn ra đi. “Ước mơ của tôi là được chơi ở đội bóng lớn”, Malcom nói. Tuy nhiên, cầu thủ này cho biết sẽ tập trung chơi hết mùa giải này rồi mới tính tiếp chứ không phải bây giờ đã nghĩ chuyện rời Bordeaux (giải còn 4 vòng đấu nữa).

Hiện tại, có 2 CLB lớn muốn cho Malcom là PSG là Bayern Munich. “Rất tuyệt khi được biết PSG quan tâm tới mình. Họ là CLB lớn, vô địch Ligue 1 và chơi ở Champions League. Ở đó có cả thần tượng Neymar nữa”, Malcom nói. Thực tế, PSG đang “đất chật người đông” và có nguy cơ vi phạm điều luật công bằng tài chính của UEFA. Trong khi đó, Bayern Munich đang rất muốn có Malcom do hai lão tướng Ribery và Robben có khả năng sẽ không được gia hạn hợp đồng. HLV tạm quyền của Bayern là Jupp Heynckes thừa nhận Malcom đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng.

Phía Bordeaux khẳng định sẵn sàng bán Malcom với mức giá hợp lý. Nicolas de Tavernost, đại diện của đội bóng cho biết “Chúng tôi mua Malcom về để phát triển và một khi có lời đề nghị thì sẵn sàng bán đi”.

HOÀNG HƯNG

Tin cùng chuyên mục