Maguire quả quyết 'sẽ không buộc rời Man United vì những fan hèn nhát' dọa đánh bom

Đội trưởng Man United, Harry Maguire đã lên tiếng thách thức khi anh khẳng định sẽ không bị buộc rời khỏi CLB bất chấp một vụ đe dọa đánh bom nhà của chính anh ở Cheshire tử một bức thư điện tử nặc danh.


Harry Maguire sẽ ra sân gặp Arsenal cuối tuần
Harry Maguire sẽ ra sân gặp Arsenal cuối tuần

Ngôi sao 29 tuổi hiện đang sống với vị hôn thê Fern Hawkins và hai con nhỏ ở Wilmslow, Cheshire và người phát ngôn của anh hôm thứ Năm cho biết: “Trong 24 giờ qua, Harry đã nhận được một mối đe dọa nghiêm trọng đối với ngôi nhà của gia đình anh. Sự an toàn của gia đình và những người xung quanh rõ ràng là ưu tiên số 1 của Harry. Harry sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này như bình thường”.

Những chú chó Sniffer đã tiến hành rả soát ngôi nhà, với cảnh sát Cheshire cho biết: “Không có cuộc sơ tán nào diễn ra, nhưng để đề phòng, một chú chó cảnh sát chất nổ đã có mặt tại địa chỉ vào chiều nay để tiến hành khám xét các khu vườn và khu vực xung quanh. Không có vật đáng ngờ nào được tìm thấy”.

Maguire đã phải đối mặt với những lời chỉ trích liên tục từ người hâm mộ trong mùa giải này, và mối đe dọa được tiết lộ một ngày sau khi Man United chịu thất bại bẽ mặt 0-4 trước Liverpool tại Anfield vào thứ Ba.

Maguire quả quyết 'sẽ không buộc rời Man United vì những fan hèn nhát' dọa đánh bom ảnh 1 Harry Maguire và vị hôn thê Fern Hawkins

Tuy nhiên, một nguồn tin nói với The Sun vào tối thứ Năm rằng Maguire tin rằng lời đe dọa là tác phẩm của “một số người hâm mộ hèn nhát”. Nguồn tin cho biết: “Harry sẽ không bị buộc rời khỏi Manchester United bởi loại đe dọa này.

“Ưu tiên số một của anh ấy sẽ luôn là sự an toàn của gia đình nhưng anh ấy cũng có đủ bản lĩnh để đối phó với điều này. Email này cò vẻ như là hành động của một số fan hèn nhát.

”Nếu điều đó được minh chứng, thì thủ phạm là một sự ô nhục hoàn toàn đối với tên của CLB bóng đá đáng tự hào này”.

Mối quan tâm đã được nâng lên mức cao nhất vì sự an toàn của cầu thủ và gia đình của anh ấy khi họ vô cùng run sợ trước mối đe dọa.

Đội bóng của HLV Ralf Rangnick sẽ đấu với Arsenal ở Premier League tại Emirates trưachiều thứ Bảy và Maguire dự kiến sẽ góp mặt khi Man United nỗ lực cạnh tranh vị trí trong tốp 4.

Maguire quả quyết 'sẽ không buộc rời Man United vì những fan hèn nhát' dọa đánh bom ảnh 2 Harry Maguire vất vả trước Sadio Mane
Mối đe dọa nghiêm trọng

Nguồn tin nói với tờ The Sun: “Email thực sự khiến gia đình Harry Maguire bị chấn động nhưng tất cả đều ổn. Không có gì quan trọng hơn sự an toàn của gia đình mình và Harry sẽ làm bất cứ điều gì để đảm bảo điều đó.

“Sau khi cảnh sát tiến hành lục soát ngôi nhà, hy vọng sẽ khiến gia đình cảm thấy an toàn hơn một chút”.

Quỷ đỏ đang trải qua một thời kỳ phong độ tệ hại, với chỉ một chiến thắng trong năm trận gần đây nhất - trước đội cuối bảng Norwich - và đã tụt xuống vị trí thứ 6 Premier League.

Mặc dù lối chơi toàn đội đã dẫn đến kết quả kinh hoàng ở Anfield, nhưng những lời chỉ trích dành cho Maguire dường như đã lên đến đỉnh điểm sau màn trình diễn tệ hại của anh ấy trong suốt cả mùa giải. Trung vệ này đã bỏ mất vị trí trong bàn mở tỷ số của Luis Diaz chỉ sau 5 phút, mở ra thế trận ngập lụt cho Quỷ đỏ.

Với tư cách là đội trưởng, Maguire đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích suất mùa và sau trận thua tuần này, những người hâm mộ cuồng nhiệt đã tỏ ra gay gắt với tuyển thủ Anh khi họ khiến trent #MaguireOut trở thành xu hướng trên Twitter.

Maguire và nhiều đồng đội ở Man United thường xuyên nhận được những lời dọa giết trên mạng xã hội nhưng lời đe dọa đánh bom gây nên mối nguy hiểm nghiêm trọng cho cầu thủ, gia đình và cho cả làng bóng Anh.

Tin cùng chuyên mục