Maguire bị la ó trong chiến thắng thứ 3 của Quỷ đỏ

Trong trận đá chính thứ 2 liên tiếp với chiếc băng đội trưởng trên tay, trung vệ Harry Maguire đã phải chịu những tiếng la ó trên khán đài trong hầu hết hiệp một. Nhưng trên tổng thể, kỷ nguyên mới của Quỷ đỏ tiếp tục mang màu sắc tích cực với chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong các trận giao hữu tiền mùa giải.

Harry Maguire đã phải chịu những tiếng la ó trên khán đài trong hầu hết hiệp một.
Harry Maguire đã phải chịu những tiếng la ó trên khán đài trong hầu hết hiệp một.

Maguire đã trải qua 12 tháng khó khăn sau những chỉ trích dữ dội về màn trình diễn ở mùa giải trước, và bị người hâm mộ tuyển Anh la ó vào tháng 3. HLV Erik ten Hag tin tưởng khẳng định trung vệ 29 tuổi sẽ vẫn mang băng đội trưởng, và được coi là lựa chọn hàng đầu trong mùa giải tới bất chấp sự cạnh tranh từ Raphael Varane, Victor Lindelof và tân binh Lisandro Martinez. Tuy nhiên, điều đó dường như không khỏa lấp một thực tế là cầu thủ người Anh vẫn quá chậm chạp, được thấy rõ qua tình huống mắc lỗi dẫn đến bàn thua ở chiến thắng 4-1 trước Melbourne Victory vào tuần trước.

Ở trận đối đầu Crystal Palace vào thứ ba vừa qua, trận giao hữu thứ 2 của Man.United tại Australia, tên của Maguire đã bị chế nhạo khi nó được xướng lên trước trận đấu tại Melbourne Cricket Ground, và mọi pha chạm bóng của cầu thủ này trong khoảng 30 phút của hiệp một đều bị la ó. Tuy nhiên, Maguire ở trận này đã chơi khá ổn trong 66 phút có mặt trên sân, thời điểm chứng kiến Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho tạo cách biệt dẫn trước 3-0. Bàn thua của Quỷ đỏ diễn ra ở phút 74 sau khi Joel Ward ghi bàn cho Crystal Palace.

Maguire bị la ó trong chiến thắng thứ 3 của Quỷ đỏ ảnh 1 Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho tiếp tục ghi dấu ấn trên hàng công.

Tiền vệ Donny van de Beek, người vào sân thay Scott Mctominay ở đầu hiệp 2, thừa nhận anh khá bất ngờ với phản ứng của người hâm mộ cho dù người đội trưởng đã chơi tốt: “Tôi cũng nghe thấy. Tôi thực sự không biết chuyện gì đã xảy ra. Nhưng ở trận đấu hôm nay, tôi nghĩ Harry đã chơi rất tốt. Anh ấy năng nổ, nhận được nhiều bóng và điều đó có nghĩa là anh ấy có một cá tính lớn. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm để đối phó với tình huống này. Tôi nghĩ những gì anh ấy đã thể hiện hôm nay là điều tích cực”.

Tân HLV Ten Hag tiếp tục duy trì thành tích hoàn hảo của mình, nhưng sự hài lòng thì vẫn còn xa: “Tôi nghĩ chúng tôi rất vui với sự cải thiện này, nhưng bạn cũng thấy còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi đã ghi một số bàn thắng tuyệt vời và điều đó cũng phản ánh đúng chất lượng mà chúng tôi đang có. Chúng tôi vẫn có thể gây sức ép tốt hơn nữa. Nhưng bạn thấy đấy, cuối cùng, khi tỷ số là 2-0 và 3-0, niềm tin thật sự tăng cao”.

Tin cùng chuyên mục