Madrid Open: Bạn trai lại chơi thăng hoa, “mỹ nhân Ucraina” khen thả ga

Gael Monfils – bạn trai của “mỹ nhân Ucraina”, cô Elina Svitolina (hiện xếp hạng 6 ở trên bảng điểm xếp hạng của WTA) đang khiến người mình yêu cực kỳ sung sướng. Tay vợt hiện đang xếp hạng 18 trên bảng điểm của ATP, và cũng đang là “Đệ nhất nhân” của làng quần vợt Pháp, mới vừa đánh bại Andreas Seppi (Italia) trong trận đấu mở màn của Madrid Open…
Monfils thắng trận mở màn ở Madrid Open
Monfils thắng trận mở màn ở Madrid Open

Làng quần vợt nam của Pháp đang lâm vào tình trạng “suy vi' trầm trọng, trái ngược hoàn toàn với sự trưởng thành không ngừng của làng quần vợt nữ nước này (với 2 đại diện ưu tú và cũng cực kỳ xinh xắn là Krtistina Mladenovic – bạn gái của “Hoàng tử sân đất nện” Dominic Thiem, và Carolina Garcia).

Những tay vợt nổi danh một thời như là Richard Gasquet (từng được xưng tụng là “kỳ tài quần vợt” khi mới… 9 tuổi) hay những Jo-Wilfried Tsonga (liên tục vật lộn với chấn thương… đều cho thấy họ đã “hết thời”. Trong khi đó, chàng trai trẻ Lucas Pouille, một trong những đại diện tiêu biểu của “Next Gen”, có vẻ chựng lại trong thời gian qua.
Trong bối cảnh đó, việc Monfils bất ngờ chơi thăng hoa trong thời gian vừa qua, mang lại cho giới mộ điệu quần vợt nước này rất nhiều điều thú vị, nhất là khi họ biết rằng, chàng trai "cưng" 32 tuổi của họ, đã chơi càng lúc càng lên tay kể từ khi bắt đầu tình cảm yêu đương với mỹ nhân Ucraina – cô Svitolina.

Trong mùa giải năm nay, anh chàng quê ở Paris đã lọt đến bán kết của Sofia Open (Bulgaria), đăng quang ngôi vô địch giải ABN AMRO (diễn ra ở Rotterdam – Hà Lan, sau khi đánh bại Stan Wawrinka trong trận đấu chung kết), lọt đến bán kết ở giải Dubai Championships, và lọt đến tứ kết của Indian Wells. Ở mùa giải sân đất nện, Monfils đã khởi động không tốt ở Estoril Open, nhưng lại có chiến thắng mở màn khá dễ dàng ở Madrid Open – thắng Seppi với điểm số 6-3 và 6-1.
Nên nhớ, đối thủ người Ý mà Monfils vừa đánh bại là một tay vợt rất kỳ cựu của làng quần vợt nam thế giới (năm nay đã 35 tuổi) và cũng là 1 chuyên gia đáng gờm khi được thi đấu trên mặt sân đất nện sở trường.

Tuy vậy, không cần quan tâm đối thủ ở bên kia lưới là ai, Monfils đã tạo ra lối đánh tấn công hủy diệt ngay từ thời điểm khởi đầu trận đấu. Anh thắng 2 break-point trong ván đấu đầu tiên, ở các game thứ 2 và thứ 8. Dù để thua game cầm giao bóng thứ 7, anh vẫn giành chiến thắng 6-3 trong ván đấu mở màn. Ở ván đấu thứ 2, Monfils thậm chí thắng đến 3 break-point, giành chiến thắng áp đảo khi chỉ thua đúng 1 game đấu.
Đánh bại Seppi chỉ sau 55 phút đồng hồ, Monfils đã có được 17 trận thắng trong mùa giải năm nay, chỉ chịu thua vỏn vẹn 4 trận đấu (thành tích trên sân đất nện của anh ở mùa này đang tạm thời là 2-1). Nếu tính thành tích ở vòng đấu mở màn trong năm 2019, Monfils đang có chuỗi 7 trận toàn thắng. Không phải tự nhiên, người Pháp chỉ nhắc đến anh ngay vào thời điểm này.
Khỏi nói cũng biết, Svitolina sung sướng thế nào khi chứng kiến bạn trai chơi thăng hoa trong các ngày tháng vừa qua. Cô nàng tóc vàng thường dành nhiều thời gian xem các trận đấu mà bạn trai thi đấu hào hứng cho biết: “Anh ấy là một tay vợt tuyệt vời. Anh ấy đã gặt hái được rất nhiều thành tích trong sự nghiệp. Cùng với nhau, chúng tôi chia sẽ rất nhiều thứ tuyệt vời, không chỉ trong quần vợt”.

Elina thường dành thời gian xem bạn trai thi đấu

“Tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy. Tôi nghĩ, thật dễ thương khi được ở cùng với ai đó, người hiểu bạn rất nhiều và cũng có cùng trường hợp nghề nghiệp như bạn, có cùng thứ áp lực và bị soi xét bởi ánh mắt của công chúng. Thật tuyệt vời khi được chia sẻ cùng với nhau, mỗi thứ của nửa kia ”, “mỹ nhân Ucraina hạnh phúc tâm sự.
Không giống như người bạn trai vừa mới chơi thăng hoa, Svitolina đã thi đấu không tốt ở Caja Majica. Cô mới vừa để thua tay vợt nữ đồng hương của Monfils – cô Pauline Parmentier – ngay ở trong trận đấu mở màn với điểm số 4-6 và 6-7 (6-8). Tuy vậy, kết quả này chưa hẳn đã xấu, khi cô sẽ có… trọn vẹn cả kỳ giải Madrid Open năm nay để… ngồi trên khán đài, cổ vũ bạn trai.

Madrid Open: Bạn trai lại chơi thăng hoa, “mỹ nhân Ucraina” khen thả ga ảnh 1 Svitolina rất sung sướng khi được ở cùng bạn trai

Tin cùng chuyên mục