Maddison và Castagne ghi tuyệt phẩm giúp Bầy cáo trở lại tốp 10

Hai bàn thắng tuyệt vời của Timothy Castagne và James Maddison giúp Leicester City giành chiến thắng 2-1 trước Brentford trên sân vận động King Power.
James Maddison ghi bàn thắng tuyệt đẹp
James Maddison ghi bàn thắng tuyệt đẹp

Castagne đã phá vỡ thế bế tắc bằng bàn thắng ngoạn mục ở phút thứ 20 trong lần ra sân đầu tiên ở năm 2022. Từ rìa vòng cấm, cầu thủ người Bỉ sút bóng cực mạnh vào góc xa khung thành, quả bóng xoáy vào góc cao bên phải khiến thủ thành Brentford phóng người trong vô vọng.

Maddison và Castagne ghi tuyệt phẩm giúp Bầy cáo trở lại tốp 10 ảnh 1 Timothy Castagne mở tỷ số
Brentford gần như đáp trả ngay lập tức, nhưng cú sút của Mathias Jensen đã bị từ chối bởi… đôi chân của Kasper Schmeichel.
Leicester đã tận dụng cơ hội nhân đôi cách biệt ở phút thứ 33 khi Maddison thực hiện một quả phạt trực tiếp tuyệt vời, đưa bóng qua hàng rào, cuốn vào góc trái khung thành.
Maddison và Castagne ghi tuyệt phẩm giúp Bầy cáo trở lại tốp 10 ảnh 2 James Maddison uốn quả bóng vào góc chết
Brentford khởi đầu hiệp hai một cách mạnh mẽ, với Pontus Jansson và Bryan Mbeumo đều buộc Schmeichel phải cản phá tốt từ những pha đánh đầu cận thành.
Maddison và Castagne ghi tuyệt phẩm giúp Bầy cáo trở lại tốp 10 ảnh 3 Yoane Wissa cũng ghi tuyệt phẩm

Yoane Wissa đã tạo nên một bàn thắng ngoạn mục khác, khi sút bóng từ ngoài vòng cấm, thu ngắn cách biệt 1-2, nhưng Leicester đã giữ vững chiến thắng đưa họ lên vị trí thứ 10 với 36 điểm.
Brentford đứng thứ 15 với 30 điểm, hơn khu vực xuống hạng 8 điểm.

Tin cùng chuyên mục