Mặc West Ham hỗn loạn, Pellegrini vẫn ung dung đi nghỉ

HLV Manuel Pellegrini được biết vẫn bay về Chile thăm gia đình, bất chấp cuộc khủng hoảng đang lan rộng tại West Ham.

HLV Manuel Pellegrini vẫn bình tĩnh bất chấp khủng hoảng. Ảnh: Getty Images
HLV Manuel Pellegrini vẫn bình tĩnh bất chấp khủng hoảng. Ảnh: Getty Images

Đội bóng London hiện là đội duy nhất thuộc Premier League và các giải đấu chuyên nghiệp tại Anh vẫn chưa có điểm nào ở mùa giải mới. Với một đội đã chi đến 98 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, thì hẳn với khởi đầu này, người hâm mộ West Ham thật sự không thể yên tâm. Nhưng, lo lắng dường như không phải là việc của HLV Pellegrini, mà bằng chứng là nhà cầm quân 64 tuổi vẫn bay về Chile thăm gia đình.

Các giải đấu hàng đầu tạm ngưng 2 tuần khi ngôi sao trở về làm nhiệm vụ đội tuyển, nên các HLV cũng có quyền tận dụng kỳ nghỉ của mình. Tuy nhiên, nếu nhìn sang Chelsea và Arsenal khi các tân HLV Maurizio Sarri và Unai Emery đều ở lại để nỗ lực hoàn thiện những thứ với họ vẫn còn mới mẻ, dù họ đang thu được thành công trước mắt. Thì với Pellegrini, dường như thái độ đang thể hiện thật sự khó chấp nhận.

Cần biết, West Ham chỉ đóng góp 4 tuyển thủ quốc gia là Marko Arnautovic, Andriy Yarmolenko, Lukasz Fabianski và Robert Snodgrass. Cũng tức là, cựu HLV Man.City có gần như đầy đủ quân số để tìm kiếm những giải pháp xoay chuyển mùa giải. Đáng nói hơn, sau kỳ nghỉ quốc tế, West Ham sẽ có lịch trình khốc liệt khi làm khách tại Everton và sau đó tiếp đón Chelsea, Man.United.

Tin từ tuyền thông Anh, kỷ lục bị sa thải sau 4 trận đầu mùa của HLV Frank de Boer tại Crystal Palace mùa trước sẽ không bị phá vỡ, khi các ông chủ West Ham là David Sullivan và David Gold xác định sẽ dành thêm cho Pellegrini cơ hội. Một phần, vì quyết định sa thải đưa ra lúc này sẽ gây tổn thất lớn, lên đến 15 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục