Mắc Covid-19, chủ công Quản Trọng Nghĩa tạm thời chưa lên tập trung cùng tuyển bóng chuyền

Hai đội tuyển bóng chuyền nam, nữ Việt Nam chính thức tập trung từ hôm nay và tạm thời chủ công Quản Trọng Nghĩa của đội nam đã chưa thể có mặt.

Quản Trọng Nghĩa. Ảnh: VFV
Quản Trọng Nghĩa. Ảnh: VFV

Qua tìm hiểu, Quản Trọng Nghĩa dương tính với Covid-19 trong thời gian vừa nghỉ Tết vừa qua. Hiện tại, chủ công này đang cách ly và điều trị y tế tại quê nhà ở Phú Thọ và ban huấn luyện đội tuyển quốc gia cùng đơn vị chủ quản là Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động đều nắm tình hình sức khỏe của Quản Trọng Nghĩa. Đại diện ban huấn luyện đội bóng chuyền nam Việt Nam cho biết, khi Quản Trọng Nghĩa khỏi Covid-19 và có kết quả xét nghiệm âm tính thì việc có mặt tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội tập luyện là bình thường.

Quản Trọng Nghĩa đã được tiêm đủ vaccine phòng Covid-19 theo các liều quy định do vậy tất cả cùng hy vọng tay đập này sẽ sớm khỏi Covid-19.

Năm 2021, Quản Trọng Nghĩa khoác áo CLB Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động tại giải hạng A nhưng chưa thể giành được suất thăng hạng cùng đơn vị. Tuy nhiên, khi được khoác áo tăng cường cho nam Tràng An Ninh Bình, chủ công này đã giành chức vô địch quốc gia cùng đội bóng cố đô Hoa Lư.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cũng tập trung cùng ngày 9-2 với tuyển nam và cũng tạm chưa có sự góp mặt của chủ công Trần Thị Thanh Thúy do đang thi đấu tại Nhật Bản. Dự kiến trung tuần tháng 4, Thanh Thúy trở về nước và có mặt tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội tập luyện cùng đội tuyển.

Hai đội tuyển bóng chuyền nam, nữ Việt Nam sẽ thực hiện thời gian tập huấn tới hết ngày 25-5 với nhiệm vụ trực tiếp trước mắt là SEA Games 31 tại Việt Nam. HLV trưởng năm nay của đội bóng chuyền nam là ông Li Huan Ning (tới từ Trung Quốc) và HLV trưởng đội nữ là ông Thái Thanh Tùng (tới từ CLB nữ Ninh Bình).

Tin cùng chuyên mục