Lyon tuyển mộ cựu tiền vệ Arsenal

Cựu cầu thủ Arsenal đã kiểm tra sức khỏe sau khi chuyên gia chuyển nhượng của Lyon là Florian Maurice và đại diện Angers đạt thỏa thuận 25 triệu euro phí chuyển nhượng cộng với 5 triệu euro tiền thưởng nữa. Reine-Adelaide ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Lyon.
Lyon tuyển mộ cựu tiền vệ Arsenal

Chiến thắng Monaco 3-0 trong ngày khai mạc Ligue 1 mùa giải mới đem lại nhiều thuận lợi hơn cho Lyon trong kế hoạch mua thêm tân binh cho tuyến giữa. Lyon dự kiến sẽ ra mắt tiền vệ trẻ tài năng Jeff Reine-Adelaide từ Angers trong ngày thứ Tư (giờ địa phương). 

Jeff Reine-Adelaide được Nice và Bayern Munich theo đuổi nhưng cầu thủ 21 tuổi chọn Lyon bởi muốn ở lại Ligue 1 song vẫn được thi đấu tại Champions League. Sự có mặt của Adelaide sẽ giúp cho HLV Sylvinho có nhiều sự lựa chọn hơn ở tuyến giữa sau khi mất Nabil Fekir và Tanguy Ndombele. Tiền vệ 21 tuổi này đóng vai trò quan trọng cho chiến thắng 3-1của Angers trước Bordeaux trong ngày ra quân mùa giải mới hồi thứ Bảy tuần trước.

Lyon cho tiền đạo Pape Diop trở lại La Liga theo dạng cho mượn ở CLB Celta Vigo kèm điều khoản mua đứt 9 triệu euro. Diop từ Celta Vigo tới Lyon hè 2017 với giá 9 triệu euro nhưng từ đó tới nay tiền đạo 22 tuổi này chơi chưa được 1.200 phút cho Lyon ở Ligue 1. HLV Sylvinho nói rõ với Diop rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải này.

                                                                                

Tin cùng chuyên mục