Lyon mạo hiểm với Nabil Fekir

HLV Bruno Genesio sẽ tung đội trưởng Nabil Fekir ra sân ở trận Lyon tiếp Manchester City. Bất kể Fekir chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương khi mà hôm cuối tuần anh đã phải rời sân sau hiệp 1 trận thắng Saint Etienne vì chấn thương cơ khép.

Nabil Fekir vẫn đang hồi phục chấn thương
Nabil Fekir vẫn đang hồi phục chấn thương

Sau 3 trận hòa liên tiếp ở Champions League, trong đó có 2 trận để Hoffenheim gỡ hòa ở phút bù giờ, Lyon quyết có chiến thắng trở lại. Lượt đi, Lyon đã thắng Manchester City 2-1 nhưng lần này được chơi trên sân nhà vẫn bị đánh giá thấp hơn bởi đại diện Premier League càng chơi càng hay ở cả giải quốc nội lẫn châu lục.

Fekir là “trái tim” trong lối chơi của Lyon, nhất là ở trận thắng Manchester City 2-1 mà chính tiền vệ này ghi 1 bàn. Fekir thời gian qua liên tục gặp chấn thương nhưng Genesio không thể không cậy nhờ vào tài năng của nhạc trưởng. Fekir đã phải rời sân sau hiệp một trận thắng Saint Etienne vì chấn thương cơ khép. Trước đó, anh được nghỉ trận gặp Guingamp vì dính chấn thương háng phải rời sân ở phút 74 trận gặp Hoffenheim.

Người ghi bàn với Fekir ở trận thắng Manchester City hồi tháng 9 là Cornet “đòi” được thi đấu nhiều hơn. Tiền đạo Bờ Biển Ngà rất ít khi được HLV Genesio sử dụng, chưa 1 lần đá chính ở Ligue 1 mùa này. Cornet từng được Wolfsburg hỏi mua hồi hè vừa qua nhưng thỏa thuận mua bán bất thành. Cornet cho rằng nếu không sử dụng anh thì tháng Giêng tới hãy để anh rời Lyon.

                                                                              

Tin cùng chuyên mục