Lyon ép giá Tanguy Ndombele

Tiền vệ trụ Tanguy Ndombele được đánh giá là “số 6” hay nhất Ligue 1 mùa giải 2018-2019 vừa qua. Và đó là lý do Chủ tịch Lyon là Jean-Michel Aulas. hét giá đến 80 triệu Euro ngay khi Tottebnham đặt giá 60 triệu Euro.
Tanguy Ndombele
Tanguy Ndombele

Cầu thủ 22 tuổi được rất nhiều đội bóng Anh ưa thích như Manchester United, Arsenal và Tottenham. Trong số các đội bóng này, Tottenham tỏ ra tích cực nhất khi Chủ tịch Levy làm việc với Chủ tịch Lyon là Jean-Michel Aulas.

Phía Tottenham đặt giá 60 triệu euro để có tuyển thủ Pháp nhưng Aulas có thừa kinh nghiệm bán ngôi sao để trì hoãn. Ông bảo rằng giá để Ndombele rời Lyon là phải 80 triệu euro. Ngoài ra, không phải đợi tới hết kỳ chuyển nhượng vẫn còn thương thảo mà hạn chót là 30-6 thôi vì để cho tân HLV Sylvinho ổn định lực lượng mùa giải mới.

Cá nhân Ndombele cũng chẳng vội. Anh cho biết Lyon đá Champions League, Tottenham cũng đá Champions League thì khả năng đi hay ở là 50-50. “Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình mà không hề đặt câu hỏi ở lại hay ra đi. Tôi chưa nói chuyện với BHL mới nên chưa quyết định tương lai của mình”, Ndomblele nói.

Mùa hè này, Lyon có thể mất một loạt trụ cột. Đội trưởng Nabil Fekir lỡ chuyến đầu quân Liverpool mùa hè năm trước thì lần này tràn đầy quyết tâm ra đi. Nếu như mùa trước chỉ có Liverpool săn đón thì lần này Bayern Munich, Manchester City cũng nhảy vào cạnh tranh. Tiền đạo Memphis Depay muốn trở lại Premier League sau thời gian tìm lại được phong độ đỉnh cao ở Lyon.

Tin cùng chuyên mục