Lý Hoàng Nam hào hứng check-in tổ hợp thể thao chuẩn quốc tế tại NovaWorld Phan Thiet

Lý Hoàng Nam đã có một chuyến du ngoạn thú vị tại NovaWorld Phan Thiet khi vừa nghỉ dưỡng kết hợp tập luyện tại khu phức hợp thể thao bậc nhất Phan Thiết. Đây dự kiến sẽ là nơi đăng cai các giải đấu thể thao, các sự kiện âm nhạc, giải trí tầm cỡ quốc tế trong tương lai.
Lý Hoàng Nam hào hứng check-in tổ hợp thể thao chuẩn quốc tế tại NovaWorld Phan Thiet

Từng bước bảo vệ thành công chiếc Huy chương Vàng SEA Games 31, liên tiếp đoạt chức vô địch đơn nam cả 3 giải nhà nghề gần nhất tại CLB quần vợt Hải Đăng và nhảy vọt lên vị trí 364 thế giới trong xếp hạng vừa được ATP công bố,... là những thành tích đáng nể gần đây trong sự nghiệp theo đuổi tennis chuyên nghiệp hơn 10 năm qua của Lý Hoàng Nam -  tay vợt hàng đầu Việt Nam.

Lý Hoàng Nam hào hứng check-in tổ hợp thể thao chuẩn quốc tế tại NovaWorld Phan Thiet ảnh 1
Để có thể giữ vững phong độ thi đấu như hiện tại, Lý Hoàng Nam đã phải đầu tư rất nhiều công sức cũng như trải qua thời gian luyện tập nghiêm túc với cường độ cao, trau dồi những pha giao bóng ổn định cũng như nâng cao kỹ thuật, sức mạnh và sự chính xác ở những cú thuận tay.

Khi kết thúc một giải đấu căng thẳng và áp lực, đương kim vô địch đơn nam bộ môn tennis SEA Games 31 thường cùng người thân, bạn bè lựa chọn những điểm du lịch nghỉ dưỡng mới lạ, giúp thư giãn tinh thần, hồi phục năng lượng để tiếp tục cống hiến nhiều pha bóng hấp dẫn cho người hâm mộ. 

Cũng vì vậy, Lý Hoàng Nam và bạn đã có những trải nghiệm thú vị, nạp đầy năng lượng tích cực tại NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố biển - du lịch – sức khỏe sau cú “hat-trick đăng quang” tại giải nhà nghề M15 Tây Ninh - Hải Đăng Cup vừa qua. 

“Nam chọn NovaWorld Phan Thiet vì nơi đây có đầy đủ tiện ích cũng như mọi thứ mà một vận động viên thể thao cần để tập luyện, thư giãn, thoải mái đầu óc, tái tạo năng lượng hiệu quả để có thể thi đấu tốt ở những giải đấu tiếp theo”, anh cho biết. 

Đến với NovaWorld Phan Thiet, tay vợt yêu thích khu biệt thự Florida với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng khoảng không gian xanh mát, trong lành của vườn cây trước hiên nhà. 

Cả hai còn dành thời gian để tận hưởng bầu không khí sôi động tại tuyến shophouse ven biển sầm uất bậc nhất NovaWorld Phan Thiet, nơi quy tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như PhinDeli, Gloria Jean’s, Xing Fu Tang, Lotteria, Baskin Robbins, Hot Pot Story,…. Tuyến phố mua sắm hiện đại “ghi điểm” với Lý Hoàng Nam và bạn trong kỳ nghỉ dưỡng lần này.
Lý Hoàng Nam hào hứng check-in tổ hợp thể thao chuẩn quốc tế tại NovaWorld Phan Thiet ảnh 4
Đặc biệt, Lý Hoàng Nam ấn tượng với khu Sport Complex - cụm tiện ích thể thao đẳng cấp với đa dạng các bộ môn cùng nhiều cấp độ trải nghiệm ngay trong chuyến đi tại NovaWorld Phan Thiet. 

Khu phức hợp thể thao Sport Complex có tổng diện tích đến 38,7ha được xây dựng nhằm đáp ứng điều kiện tập luyện, tăng cường sức khỏe với 20 bộ môn thể dục thể thao khác nhau. Trong đó, tiện ích thể thao ngoài trời chiếm đến 32.000m2 bao gồm gồm sân tennis, sân bóng đá, sân bóng rổ, sân cầu lông, hồ bơi chuẩn Olympic,... Bên cạnh đó, khu vực trong nhà là hệ thống phòng tập fitness hàng đầu CITIGYM cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe - thư giãn - làm đẹp chuyên sâu tại Citispa 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn là không gian lý tưởng mang đến những phút giây rèn luyện thể chất và tinh thần hiệu quả cho khách du lịch cũng như là các vận động viên.

Đánh giá về quy mô và cơ sở vật chất ở tổ hợp Sport Complex sau một ngày trải nghiệm, tay vợt hàng đầu Việt Nam hài lòng với chất lượng sân đấu cũng như hệ thống máy móc được trang bị tối tân, hiện đại. Anh nhận xét cụm sân tennis tại Sport Complex không chỉ đẹp mà còn hội tụ đủ những tiêu chuẩn tổ chức những giải trong nước cũng như là một số giải quốc tế. 

“Sau khi trải nghiệm Sport Complex tại NovaWorld Phan Thiet, Nam tin tưởng nơi đây sẽ có thể tổ chức những giải quốc tế trong tương lai”, tay vợt nhận định.

Lý Hoàng Nam cũng cho rằng, NovaWorld Phan Thiet có nhiều lợi thế để tổ chức giải quần vợt ATP quốc tế, giải Marathon lẫn giải đua xe đạp mở rộng,... Từ cơ sở vật chất hoàn thiện đến các hệ tiện ích lưu trú nghỉ dưỡng đẳng cấp, hệ thống F&B với nhiều thương hiệu hàng đầu cũng như các khu vui chơi giải trí độc đáo tại NovaWorld Phan Thiet đều đáp ứng đầy đủ cho một vận động viên trong nước lẫn quốc tế đến thi đấu kết hợp nghỉ dưỡng. 

Chuyến nghỉ dưỡng tại "second home" ven biển giúp Lý Hoàng Nam nạp lại năng lượng, anh cũng chia sẻ đây dường như là xu hướng chung của rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp sau những giải đấu căng thẳng. Chính vì thế, khi đến NovaWorld Phan Thiet và có thông tin phân khu Olympic chuẩn bị ra mắt với các sản phẩm second home nghỉ dưỡng mang màu sắc thể thao, có thể đáp ứng nhu cầu du lịch “wellness” chăm sóc sức khỏe bền vững, Nam đã cảm thấy rất hào hứng. Đặc biệt, với vị trí tiệm cận Sport Complex, view hướng về sân golf PGA rất thuận tiện để cả nhà có thể tham gia các hoạt động thể thao năng động, gắn kết tình cảm. Lý Hoàng Nam tin rằng phân khu Olympic sẽ là một lựa chọn rất phù hợp cho những vận động viên hay những ai yêu thích vận động.

Tin cùng chuyên mục