Lý do Ronaldo không dự đám cưới Messi

Ronaldo đã lên tiếng lý giải sự vắng mặt của mình tại đám cưới Messi. 
Đám cưới theo phong cách Hollywood của Messi
Đám cưới theo phong cách Hollywood của Messi
Siêu sao Lionel Messi và hôn thê Antonella Roccuzzo đã tổ chức đám cưới linh đình tại thành phố Rosario (Argentina). Đến dự ngày trọng đại của siêu sao 30 tuổi này có khoảng 260 khách mời, gồm họ hàng, bạn bè cùng những đồng đội thân thiết ở CLB Barcelona và đội tuyển Argentina. Đáng chú ý, trong danh sách khách mời không có tiền bối Diego Maradona, HLV Luis Enrique, Pep Guardiola, ban lãnh đạo Barcelona và Cristiano Ronaldo. 

Trước đó, Messi được cho là đã gửi lời mời tới CR7, bất chấp mối quan hệ thù địch giữa Real và Barcelona cũng như cuộc tranh cạnh quyết liệt giữa 2 người trên sân cỏ. Tuy nhiên mới đây, Ronaldo đã lên tiếng lý giải sự vắng mặt của mình tại đám cưới Messi.
Theo lời siêu sao người Bồ, đúng là Messi gửi thiệp cưới đến anh qua đường bưu điện, tuy nhiên bưu cục thành phố Funchal, quần đảo Madeira (quê hương Ronaldo) lại… làm thất lạc. “Tôi có tên trong chuyến bay tới Argentina. Chúa ơi, tại sao họ (dịch vụ bưu chính) lại có thể làm mất một vật phẩm quan trọng như vậy gửi cho tôi”- Ronaldo chia sẻ.

“Mặc dù tôi và Messi không phải là những người bạn thân, tôi biết anh ấy đã mời tôi tham dự lễ cưới của mình vì sự tôn trọng lẫn nhau. Như vậy nghĩa là dịch vụ bưu chính tại Madeira đã mắc lỗi lầm nghiêm trọng khi không chuyển thiệp mời cho tôi”- siêu sao 32 tuổi nói thêm.
Tuy nhiên, cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Ronaldo chia sẻ dù nhận được thiệp cưới anh cũng khó lòng tới chung vui do vừa tham dự Confed Cup cũng như vướng chuyện gia đình, cụ thể là việc chào đón 2 con song sinh.
“Tất nhiên, ngay cả khi nhận được thiệp mời tôi cũng không thể tham dự được trong thời gian này. Tôi đã trở thành ông bố 3 con, nhiều hơn Messi 1 đứa cơ đấy. Nhiệm vụ chăm sóc những đứa trẻ vô cùng vất vả và bận rộn, khiến tôi không đủ thời gian làm những công việc khác”- Ronaldo vui vẻ cho biết. 

Dù không nhận được lời mời, nhưng Diego Maradona vẫn  tỏ ra khá vui vẻ và không hề có ý hờn dỗi Lionel Messi. “Tôi mừng cho Messi. Cậu ấy biết là tôi yêu quý cậu ấy như thế nào”, Maradona phát biểu trên tờ Sovetskiy Sport khi đang ở Nga tham dự các sự kiện của Confederations Cup. “Thiệp mời của tôi chắc thất lạc ở đâu thôi. Suy nghĩ của tôi về Messi chẳng thay đổi gì vì việc này đâu. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và là một chàng trai tốt”.

Maradona từng làm việc cùng Messi ở đội tuyển Argentina từ năm 2008 đến 2010. "Cậu bé vàng" thường xuyên có những phát biểu bênh vực Messi trên các phương tiện truyền thông và cũng từng kêu gọi anh thay đổi ý định từ bỏ đội tuyển quốc gia.

Tin cùng chuyên mục