Lượt về giải futsal VĐQG HDBank 2017: Tiếp tục chờ “đại chiến”

Hôm nay 10-6, giải futsal VĐQG 2017 sẽ trở lại với loạt trận đầu tiên của lượt về tại Nhà thi đấu Quân khu 7. 
Toàn cảnh buổi họp chuyên môn trước khi khởi tranh giai đoạn 2. Ảnh: ANH TRẦN
Toàn cảnh buổi họp chuyên môn trước khi khởi tranh giai đoạn 2. Ảnh: ANH TRẦN
Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay cũng là cuộc so tài giữa ĐKVĐ Thái Sơn Nam và “kẻ thách thức số 1” Sanna Khánh Hòa.
Dù đặt tham vọng vô địch, nhưng Sanna Khánh Hòa lại sẩy chân khiến đội bóng phố Biển chỉ đứng thứ tư sau lượt đi, kém Thái Sơn Nam đến 7 điểm. Thế nên họ rất quyết tâm ở đầu giai đoạn 2 khi gặp trực tiếp đối thủ đang dẫn đầu bảng. Chuẩn bị cho lượt về, Sanna.KH bổ sung một số cầu thủ trẻ. Không chỉ chuẩn bị cho giải VĐQG, HLV Đặng Đình Khang cho biết, đội nhà còn phải hướng đến giải Đông Nam Á diễn ra vào tháng 7 tới nên phải có thành tích tốt ở giải trong nước để làm động lực.
Đây sẽ là thách thức không nhỏ cho Thái Sơn Nam, nhưng cũng là trận đấu để HLV Bảo Quân và các cầu thủ khẳng định mình. HLV Đặng Đình Khang (Sanna KH) thừa nhận: “Lực của Thái Sơn Nam đồng đều, chất lượng hơn. Môi trường của Thái Sơn Nam cũng tốt hơn, đầy đủ hơn”. 
Một trận đấu khác đáng chú ý là cuộc so tài giữa Sanatech Khánh Hòa và Hải Phương Nam Phú Nhuận. Cả 2 đội đều gây ấn tượng mạnh ở lượt đi. Đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ bứt lên trong cuộc đua cho vị trí thứ hai, thậm chí, có cơ hội để rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng nếu Thái Sơn Nam sẩy chân. 
Trong khi đó, Thái Sơn Bắc được kỳ vọng sẽ có luồng sinh khí mới sau khi thay HLV. Thành tích không như mong đợi cùng với nhiều vấn đề khác nên Thái Sơn Bắc đã quyết chia tay HLV Nguyễn Quang Minh. Thay vào đó, HLV người Tây Ban Nha Luis marimon. Ông Luis marimon gắn bó với Thái Sơn Nam trong gần 1 năm qua trong vai trò của một HLV đội trẻ. Cuộc đối đầu với Cao Bằng là cơ hội để tân HLV trưởng của Thái Sơn Bắc chứng tỏ bản lĩnh và năng lực cầm quân của mình. 
Nhằm chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn 2, chiều 9-6, Ban tổ chức giải đã có buổi họp chuyên môn cùng HLV 10 đội tham dự giải cũng như các trọng tài tham gia điều hành giải. 

Tin cùng chuyên mục