Lukaku “rời Inter để sang Chelsea là một sai lầm”, Tuchel không muốn đón Romelu trở lại

Trong khi Romelu Lukaku nói rằng việc anh rời Inter năm 2021 là 'một sai lầm', thì Thomas Tuchel thừa nhận rằng anh không có khả năng ‘chơi cho Chelsea một lần nữa’.
Lukaku đã làm Tuchel thất vọng
Lukaku đã làm Tuchel thất vọng

Tiền đạo người Bỉ đã thúc đẩy việc chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái trong một hợp đồng trị giá 113 triệu euro, nhưng ngay lập tức hối hận và xin lỗi người hâm mộ trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sport Italia vào tháng 12-2021.

Anh ấy thậm chí còn quyết tâm trở lại và đạt được nó dưới dạng cho mượn với chi phí khoảng 10 triệu euro. Phát biểu tại sự kiện giới thiệu áo đấu mới của Inter cho chiến dịch 2022-2023, Lukaku đã thú nhận những gì anh bộc bạch trước đây.

“Thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của tôi sẽ là mùa giải này ở đây. Tôi đã bỏ đi. Đó là một sai lầm, phải không Nico? ” anh cười khúc khích với đồng đội Nicolò Barella.

“Bây giờ tôi rất vui khi được khoác lên mình chiếc áo đấu này, toàn đội biết chúng tôi cần phải làm gì, đó sẽ là một thử thách lớn trong mùa giải này và chúng tôi cần phải tiếp tục như thế này.

“Mùa giải trước, khi đang ở Anh, tôi nhận ra Inter quan trọng như thế nào trên thế giới. Hồ sơ của CLB đang được cải thiện trên quy mô quốc tế, phương pháp tiếp cận trên mạng xã hội cũng thực sự quan trọng và bạn có thể thấy cách chúng tôi hành động trong phòng thay đồ, trong tập luyện, những cái ôm và trò đùa của chúng tôi.

“Milan là một thành phố tuyệt vời và đó là lý do tại sao tôi vẫn giữ căn hộ cũ khi đến London, bởi vì mẹ tôi thường xuyên đến đây và tôi cũng muốn quay trở lại”.

Cũng trong ngày hôm nay, HLV Chelsea, Thomas Tuchel đã trò chuyện với Sky Sports về những gì sẽ xảy ra khi thời hạn cho Inter mượn Lukaku kết thúc. Anh ấy sẽ trở lại The Blues?

Thomas Tuchel nói: “Với thực tế là cậu ấy chỉ được cho mượn, tất nhiên là có cơ hội.

“Tôi không biết liệu điều đó có rất khả năng xảy ra hay không, nhưng tôi không nên đưa ra nhận định về điều đó. Có cơ hội cho cậu ấy”.

Inter có lẽ không mong đợi việc đưa Lukaku trở lại dưới dạng cho mượn chỉ một năm sau khi bán anh với giá 113 triệu euro, nhưng sức mạnh của cầu thủ đã tạo nên sự khác biệt.

“Cùng với chủ sở hữu, chúng tôi quyết định rằng sẽ để cậu ta ra đi. Đó là nguyện vọng của cậu ấy. Romelu có khả năng, chúng tôi để cậu ấy đi”.

Tin cùng chuyên mục