Lukaku không dễ trở lại Inter Milan

Nỗ lực tăng cường sức mạnh tấn công của Inter Milan có dấu hiệu tích cực khi Paulo Dybala chấp thuận những điều khoản cá nhân nhưng cựu cầu thủ Romelu Lukaku thì đang gặp khó từ phía Chelsea.
Romelu Lukaku vẫn hy vọng có thể trở lại Inte
Romelu Lukaku vẫn hy vọng có thể trở lại Inte

Tờ Gazzetta cho biết đã có những tiến triển quan trọng trong quá trình thương thảo đưa Paulo Dybala tới Inter Milan. Tiền đạo này đang nghỉ ngơi ở Mỹ nhưng đại diện của anh là Jorge Antun đang có những buổi làm việc hiệu quả với GĐĐH của Inter Milan là Beppe Marotta. Theo đó, Dybala sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương sau thuế là 6 triệu euro/năm kèm thưởng. Có thêm một điều khoản nữa cho chân sút Argentina là được phép gia hạn thêm một năm. 

Mục tiêu Lukaku không dễ như Inter Milan nghĩ. Phía Chelsea với sự xuất hiện của Chủ tịch mới thay cho Roman Abramovich có bước đi khác trong vụ tiền đạo Bỉ đòi rời Stamford Bridge. Họ thừa hiểu Inter Milan đang gặp khó khăn về tài chính nên không thể mua lại Lukaku với giá gần 100 triệu bảng và mức lương hơn 300 nghìn bảng mỗi tuần. Họ đưa ra đề nghị cho Inter Milan là trao đổi hậu vệ Dumfries để lấy Lukaku. Lời đề nghị này rất khó để đội bóng áo sọc xanh đen chấp nhận bởi vì cầu thủ chạy cánh người Hà Lan tỏ ra hiệu quả ngay trong mùa giải đầu tiên thay cho Hakimi. Anh đá 33 trận và có 5 bàn thắng để trở thành một trong những hậu vệ cánh tốt nhất Serie A mùa giải vừa qua. Inter Milan vẫn chủ trương mượn Lukaku 2 mùa và điều khoản mua đứt với giá 50 triệu bảng.

Hàng công của Inter Milan mạnh nhất  Serie A mùa giải 2021-2022 với 84 bàn, hơn tân vương AC Milan 15 bàn nhưng HLV Simone Inzaghi vẫn muốn tăng cường “hỏa lực”. Ông đã có Lautaro Martinez, Edin Dzeko chơi khá ổn nhưng rõ ràng có thêm Dybala và Lukaku sẽ giúp Inter Milan có nhiều phương án tấn công hơn. Một khi có thêm Dybala và Lukaku thì khả năng Inter Milan sẽ chơi theo sơ đồ tấn công 3 người và Dybala được kéo xuống thấp hơn để đóng vai nhạc trưởng. Inter Milan đặt mục tiêu lấy lại Scudetto từ tay AC Milan ở mùa giải 2022-2023.

Tin cùng chuyên mục