Lukaku hé lộ lời khuyên từ thần tượng Drogba

Romelu Lukaku tiết lộ rằng đã nói chuyện với một trong những người tiền nhiệm vĩ đại nhất trên hàng công Chelsea là Didier Drogba, cũng đã nhận được những lời khuyên tốt từ người mà anh thần tượng.

Romelu Lukaku trong buổi tập đầu tiên cùng Chelsea hôm thứ ba.
Romelu Lukaku trong buổi tập đầu tiên cùng Chelsea hôm thứ ba.

Chân sút 28 tuổi người Bỉ cho biết: “Anh ấy đã giữ cho nó thực sự đơn giản. Anh ấy nói thực sự hài lòng về những cải thiện mà tôi đã có trong vài mùa giải vừa qua, nhưng anh ấy luôn nói rằng còn nhiều việc phải làm. Đó là suy nghĩ đúng đắn. Tôi nghĩ 2 mùa giải vừa qua là điều tuyệt vời đối với bản thân tôi ở cấp độ CLB và cấp độ quốc tế, và bây giờ tôi có cơ hội gia nhập một đội bóng rất khao khát và tham vọng. Tôi rất vui khi có mặt ở đây, giờ chúng tôi phải chuẩn bị với tư cách là một đội và tiếp tục chiến thắng. Các chàng trai rất khao khát và muốn tiếp tục chiến thắng, mọi người đều muốn làm việc chăm chỉ và tiếp tục cải thiện”.

Lukaku đã tập luyện với đội trong tuần này và khẳng định sẵn sàng đối đầu với Arsenal tại Emirates vào Chủ nhật. Ngôi sao người Bỉ cũng xác nhận rằng anh sẽ khoác áo số 9 ở Chelsea, vốn được để lại sau khi Tammy Abraham rời đi gia nhập Roma. Lukaku nói: “Đúng, tôi có áo số 9. Tôi rất vui”.

Cựu chân sút của Everton và Man.United muốn trở thành một thủ lĩnh ở Stamford Bridge trong lần ký hợp đồng thứ 2 này, tuy nhiên, anh ấn tượng với vai trò mà người đội trưởng Cesar Azpilicueta đang thể hiện tại CLB: “Đội trưởng của chúng tôi là Cesar Azpilicueta, anh ấy đã ở đây nhiều năm, là một đội trưởng tuyệt vời. Khi tôi trong thời gian cách ly, anh ấy đã nhắn tin cho tôi để giúp đỡ về nhà cửa và những thứ tương tự. Vì vậy, về mặt lãnh đạo, có rất nhiều cầu thủ có cá tính lớn trong phòng thay đồ này. Tôi cũng là một trong những cầu thủ thích kết nối mọi người, muốn làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và tạo cho họ sự tự tin. Tôi rất vui ở vào hoàn cảnh này, giữa những cầu thủ Chelsea thực thụ”.

Tin cùng chuyên mục