Luka Modric xuất chúng nhưng tập thể là ưu tiên số 1

Trước trận tứ kết với tuyển Nga, bộ đôi chạy cánh Ivan Perisic và Ante Rebic đã có những chia sẻ xoay quanh ngôi sao Luka Modric và đội tuyển Croatia.
Modric là thủ lĩnh, là ngôi sao sáng của Croatia
Modric là thủ lĩnh, là ngôi sao sáng của Croatia

Bộ đôi chạy cánh của Croatia đã tán dương Luka Modric nhưng đồng thời khẳng định, cả đội đang tập trung tối đa vào trận tứ kết sắp tới và thành tích của tập thể là ưu tiên hàng đầu.

Modric đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả Bóng Vàng tại World Cup năm nay với 2 bàn thắng cùng tầm ảnh hưởng quan trọng lên lối chơi của Croatia trên đường vào tứ kết. Ivan Perisic, tiền vệ Inter Milan, đã dành những lời khen ngợi ngôi sao Real Madrid: “Chúng tôi hiểu anh ấy quan trọng đến nhường nào, không chỉ đối với tuyển Croatia mà còn đối với Real Madrid. Anh ấy là đội trưởng, là thủ lĩnh của chúng tôi. Mọi người luôn sát cánh bên anh ấy. Hiển nhiên, anh ấy là một trong những cái tên xuất sắc nhất hiện diện tại giải đấu này, nhưng chúng tôi vẫn còn những trận đấu phía trước đòi hỏi tất cả phải tập trung tối đa vì mục tiêu chung. Những danh hiệu cá nhân sẽ không có nghĩa lý gì nếu Croatia không thể đi đến cái đích cuối cùng”.

Ante Rebic cũng tán đồng quan điểm với Perisic. Tiền đạo hiện đang khoác áo Eintracht Frankfurt đã ghi bàn thắng đáng nhớ vào lưới Argentina. Anh chia sẻ: “Luka (Modric) là đội trưởng của chúng tôi, anh ấy là một cầu thủ kiệt xuất. Tuy nhiên hiện tại, đây chưa phải là lúc để bàn luận xem ai là người xuất sắc nhất giải đấu. Chúng tôi đã có mặt tại vòng tứ kết và giờ các cầu thủ cần phải cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Croatia sẽ đối đầu với Nga tại Sochi. Đội thắng cuộc sẽ đụng độ Anh hoặc Thụy Điển tại bán kết.

Tin cùng chuyên mục