Luka Modric hay Rafael Varane sẽ đoạt Quả bóng vàng 2018?

Cơ hội để Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi đoạt Quả bóng vàng châu Âu 2018 giờ đã không còn khi tờ Maxifoot quả quyết là danh hiệu sẽ thuộc về người thắng trận World Cup 2018 giữa Rafael Varane (Pháp) và Luka Modric (Croatia).

Varane (giữa) gợi nhớ Canavaro của Ý năm 2006
Varane (giữa) gợi nhớ Canavaro của Ý năm 2006

Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia sẽ là cuộc đối đầu của hai đồng đội Real Madrid: Rafael Varane (Pháp) và Luka Modric (Croatia). Sau khi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sớm rời Nga thì Varane và Modric được cho là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, đồng thời là nền tảng cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018. Đó là nhận định của trang Maxifoot (Pháp).

Varane và Modric là đồng đội của nhau ở Real Madrid cùng vô địch Champions League 3 mùa giải liên tiếp. Tại World Cup 2018, người ta nói nhiều về Kante là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhưng nếu bầu chọn tiền vệ chơi hay nhất thì cho tới thời điểm này không ai qua Modric. Lão tướng 32 tuổi đã dẫn dắt đồng đội Croatia 3 lần lội ngược dòng giành thắng lợi ở những trận knock out. Người ta cũng nói nhiều về Mbappe như là cầu thủ nổi bật của tuyển Pháp nhưng trung vệ Varane mới là cầu thủ chơi ổn định nhất và hay nhất của Les Bleus.

Nếu ở Moscow tối Chủ nhật tới, Modric đánh bại Varane hoặc ngược lại thì người đó xứng đáng giành Quả bóng vàng 2018. Varane đang khiến mọi người nhớ lại Canavaro 12 năm trước khi giúp Italia đánh bại Pháp ở trận chung kết World Cup và giành lấy những danh hiệu cá nhân cao quý trong năm 2006.

Tin cùng chuyên mục