Lucien Favre trở lại Nice để Galtier tự do ngồi vào ghế nóng ở PSG

Lucien Favre sẽ trở lại Nice mùa giải 2022-2023. CLB Pháp đã chính thức công bố về sự trở lại này, đồng thời cũng thông báo rằng "Christophe Galtier không còn là HLV đội một". Vì vậy, Galtier sẽ tự do ký với PSG.
Nice thông bào Lucien Favre trở lại
Nice thông bào Lucien Favre trở lại

PSG sẽ sớm thông báo rằng Christophe Galtier sẽ trở thành HLV của mình, vì ông không còn là HLV trưởng của Nice, như CLB này xác nhận. Sáng thứ Hai, người tra thấy Lucien Favre chủ trì buổi tập của Nice và hiểu rằng ông đã chính thức trở lại.

Sau hai mùa giải rưỡi tại Borussia Dortmund (nơi ông giành Siêu cúp Đức và xếp thứ hai Bundesliga sau Bayern Munich), Lucien Favre trở lại Nice, CLB ông dẫn dắt 99 trận từ năm 2016 đến 2018.

Tại Nice, ngay mùa giải đầu tiên 2016/2017, Favre đã xây dựng một đội bóng chơi thứ bóng đá tuyệt vời và cán đích ở vị trí thứ ba với 78 điểm, chỉ sau Monaco và Paris Saint Germain.

Bây giờ, Nice đang hướng đến mục tiêu châu Âu vào mùa giải 2022/2023, với trận 'play off' Conference League dự kiến diễn ra vào tháng 8. Để có được điều này, Nice đã quyết định đặt niềm tin vào một nhà cầm quân mà họ coi như "sứ đồ của bóng đá".

Lucien Favre sẽ làm việc cùng Arjan Peco và Christophe Moulin trong ban huấn luyện. Christophe Galtier đã sắp xếp hành lý đến thủ đô và sẵn sàng bắt đầu chương mới ở PSG.

Tin cùng chuyên mục