LS V-League 2021 sẽ nghỉ Tết sau vòng 3 nhằm phòng, chống dịch Covid-19

Theo thông tin từ công ty VPF, LS V-League 2021 sẽ tạm dừng sau vòng 3 từ cuối tuần này bởi dịch Covid-19. Bên cạnh đó là có 3 trận được thông báo hoãn nhằm phòng, chống dịch bệnh.

Hà Nội chưa có điểm nào sau 2 vòng đấu
Hà Nội chưa có điểm nào sau 2 vòng đấu

Thông tin trên thực tế không gây bất ngờ trước tình hình dịch bùng phát trở lại hiện nay. Riêng ở vòng 3, sau khi ra quyết định hoãn trận Than Quảng Ninh - CLB TPHCM vào ngày 30-1 ở vòng 3 LS V-League 2021, trận đấu khác cũng được hoãn là Đà Nẵng - Hà Tĩnh. Riêng trận Hải Phòng - Hà Nội cũng có đến 99% được hoãn. Các trận còn lại sẽ diễn ra không đón khán giả, hoặc vào sân với số lượng hạn chế.  

Đó là nội dung chính của cuộc họp Ban điều hành LS V-League 2021 diễn ra vào chiều 28-1 trước tình hình diễn biến của dịch Covid-19 đang phức tạp sau 55 ngày không có ca lây nhiễm trong cộng đồng ở Việt Nam. Vòng 3 LS V-League 2021 dù diễn ra trong những ngày cận Tết nhưng khả năng sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Vì thế, công tác phòng, chống dịch Covid-19 được đặt ưu tiên hàng đầu.

LS V-League 2021 sẽ nghỉ Tết sau vòng 3 nhằm phòng, chống dịch Covid-19 ảnh 1 Tân binh Topenland Bình Định đang có phong độ ổn định
Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch công ty VPF cho biết: “Vẫn chưa xác định được khi nào giải sẽ quay trở lại. Tùy hướng dẫn của cơ quan chức năng phòng chống dịch Covid-19 các địa phương, BTC các sân sẽ chủ động quyết định việc hạn chế khán giả hay không. VPF sẽ có thông báo cụ thể để các CLB chuẩn bị trong thời gian tới”. 

Tin cùng chuyên mục