LS V-League 2020 sẽ hoãn thêm 2 tuần

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, LS V-League 2020 nhiều khả năng sẽ hoãn thêm 2 tuần nữa, đến giữa tháng 4 mới có thông báo mới.

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch công ty VPF
Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch công ty VPF

Việc hoãn giải nhằm để bảo vệ sức khỏe cộng đồng cũng như thành viên các Câu lạc bộ, Ban điều hành và nhận được sự hưởng hứng cao. Nhiều đội hoặc đang đóng cửa để tập luyện duy trì hoặc tạm cho cầu thủ nghỉ ngơi nhưng kêu gọi cùng cố gắng giữ mình, không được đi lại nhiều nhằm tránh lây nhiễm.

Theo dự kiến vào giữa tháng 4 giải đấu sẽ khởi tranh trở lại trong tình hình mọi thứ đi vào ổn định. Hiện tại, VFF và VPF đang xây dựng nhiều kịch bản cho LS V-League 2020. Kể cả các giải hạng Nhất Quốc gia LS 2020 và Cúp Quốc gia 2020.

Liên quan đến dịch Covid-19, nhiều giải đấu, sự kiện lớn về thể thao đã được hoãn sang thời điểm khác như VCK EURO 2020 và mới đây là Thế vận hội 2020. Bên cạnh đó, UEFA Champions League, AFC Champions League, vòng loại World Cup 2022… đều được thông báo lùi lịch thi đấu đến cuối năm.

Các giải VĐQG được các Liên đoàn cố gắng duy trì vì quyền lợi của các CLB, nhưng hiện đang cố gắp đưa vào thời gian hợp lý để tổ chức.

Tin cùng chuyên mục