Lovren hù dọa Barca: Liverpool rất giận dữ ở Anfield

Trung vệ Liverpool Dejan Lovren tiết lộ các đồng đội của anh đang sục sôi lửa giận và khao khát gặp lại Barcelona tại Anfield để quyết san bằng cách biệt 3 bàn trắng mà họ nhận lãnh ở Camp Nou tuần trước. 
Trung vệ Liverpool Joel Matip cản phá Lionel Messi
Trung vệ Liverpool Joel Matip cản phá Lionel Messi

Dejan Lovren tiết lộ là các chàng trai của Klop quyết tâm sửa chữa sai lầm lượt đi khi họ để thua 0-3 ở Camp Nou dù đã trình diễn rất hay trên sân khách. Trước trận lượt về, trung vệ người Croatia quả quyết là giới chuyên môn không nên gạch tên Liverpool bởi The Kop vẫn còn nguyên 90 phút để chứng tỏ mình thực sự mạnh mẽ trên đấu trường Champions League. “Kết quả thua 0-3 làm tôi giận dữ hơn. Chính sự giận dữ đã khiến chúng tôi thêm khát khao muốn cho họ thấy là mình có thể làm điều gì đó đặc biệt ở Anfield”.

Luis Suarez  (trái, Barcelona) ghi bàn trước Alisson trong trận lượt đi.
“Chúng tôi có những cầu thủ xuất chúng và cầu thủ xuất chúng sẽ phô diễn trong những trận cầu lớn và tôi nghĩ trận đấu vào thứ ba là một trong những trận cầu lớn nhất ở Anfield”.

Lovren tất nhiên hiểu rằng việc giữ sạch mành lưới trước Lionel Messi và Barcelona sẽ khó khăn đến mức nào, nhưng anh lập luận một cách say mê rằng nếu có một CLB nào làm được chuyện thần kỳ thì đó phải là Liverpool. “Đó là lý do tại sao chúng tôi là Liverpool. Tại sao chúng tôi là CLB độc nhất vô nhị. Khi mọi người nói rằng “Liverpool đã thực sự kết thúc, họ không nghĩ rằng chúng tôi luôn chứng tỏ rằng quả bóng vẫn thường sản sinh những màn lội ngược dòng ngoạn mục nhất”.
"Đừng nhìn vào kết quả 3-0 để phán xét vấn đề, bởi bóng đá luôn khó đoán trước – đặc biệt là trong những trận Champions League ở Anfield”.
Thắng cách biệt 3 bàn ở lượt đi không chắc là bỏ túi suất đi tiếp, cho dù đó là Barcelona. Sự thật là mới mùa trước, Barcelona đã thắng lượt đi đến 4-1 nhưng vẫn bị AS Roma loại bằng tỷ số 3-0 trong trận tứ kết lượt về. HLV Ernesto Valverde cũng phát biểu rành mạch: “Trận chiến chưa kết thúc. Mùa trước chúng tôi cũng thắng 3 bàn cách biệt mà vẫn bị loại đó thôi”

Tin cùng chuyên mục