Lọt vào bán kết đơn nam, bóng bàn Việt Nam rộng cửa giành huy chương cá nhân giải vô địch Đông Nam Á

Các lượt trận nội dung cá nhân nam, nữ của giải bóng bàn vô địch Đông Nam Á 2022 đã thi đấu và chúng ta vẫn còn VĐV lọt vào trận đấu quyết định tranh chấp huy chương .

Nguyễn Anh Tú là tay vợt duy nhất của Việt Nam còn thi đấu tại giải vô địch Đông Nam Á 2022. Ảnh: TIẾN HÙNG
Nguyễn Anh Tú là tay vợt duy nhất của Việt Nam còn thi đấu tại giải vô địch Đông Nam Á 2022. Ảnh: TIẾN HÙNG

Sáng 27-6 tại Thái Lan, các lượt trận tứ kết của nội dung đơn nam, nữ của giải đã thi đấu và chúng ta đã có Nguyễn Anh Tú lọt vào bán kết đơn nam.

Tại trận gặp đối thủ Wong Qi Shen (Malaysia), Nguyễn Anh Tú có chiến thắng thuyết phục 3-0 (11/5, 11/3, 11/9) để bước vào tứ kết gặp tay vợt của Singapore là Quek Yong Izaac. Đối thủ được đánh giá cao hơn Nguyễn Anh Tú tuy nhiên với sự bình tĩnh của bản thân cùng việc chỉ đạo hiệu quả của ban huấn luyện, Anh Tú có chiến thắng rất hiệu quả 3-0 (12/10, 11/3, 11/9) qua đó giành quyền vào bán kết.

Ở bán kết (thi đấu ngày 28-6), Anh Tú sẽ gặp tay vợt rất mạnh của bóng bàn Singapore là Pang Yew En Koen. Tuy nhiên, khi trận đấu chưa khai cuộc, cơ hội thành công của 2 tay vợt là ngang nhau.

Lúc này, Nguyễn Anh Tú là tay vợt duy nhất của bóng bàn Việt Nam còn thi đấu tại giải vô địch Đông Nam Á 2022 bởi trong cùng ngày tranh tài, Nguyễn Thị Nga, Trần Mai Ngọc và Nguyễn Khoa Diệu Khánh lần lượt dừng bước ở nội dung đơn và hết cơ hội tranh huy chương.

Bóng bàn Việt Nam đã tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2022 với đội hình các tay vợt tốt nhất tuy nhiên vào lúc này chúng ta vẫn chưa có được tấm huy chương nào. Giải sẽ khép lại sau các lượt trận bán kết và chung kết đơn nam, đơn nữ ở ngày 28-6.

Tin cùng chuyên mục