Long An đè bẹp Phù Đổng FC sau ‘cơn mưa’ bàn thắng

Hai trận đấu muộn của vòng 14 giải hạng Nhất quốc gia – LS 2022 diễn ra trên sân Tự Do và Long An. Những trận này không quá ảnh hưởng đến cuộc tranh đua ở hai đầu bảng xếp hạng hiện nay, nhưng các đội cùng cố gắng lấy điểm để bứt xa sự bám đuổi của nhóm cuối.

Long An có chiến thắng cách biệt trước các cầu thủ Phù Đổng
Long An có chiến thắng cách biệt trước các cầu thủ Phù Đổng

Trên sân Long An, đội chủ nhà đã giành chiến thắng cách biệt 6-2 trong cuộc tiếp đón Phù Đổng FC để tạo nên trận đấu có nhiều bàn thắng nhất từ đầu giải. Kết thúc hiệp 1, thế trận như an bài khi đội chủ nhà đã dẫn trước 4-1 với các bàn thắng của Ngọc Phương (2 bàn), Tấn Tài và Thanh Long.

Sang hiệp 2, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt, Ngọc Phương hoàn tất cú hattrick sau bàn thắng ở phút 68 trước khi Anh Tú ghi bàn thứ 6 cho đội chủ sân Long An. Trận thắng đã giúp Long An vươn lên vị trí thứ 6 với 20 điểm.

Ở trận còn lại, dù nội bộ đang có 1 số bất ổn nhưng các cầu thủ Cần Thơ vẫn thi đấu đầy nỗ lực và giành được tỷ số hòa 1-1 trên sân Tự Do trước Huế. Hai đội tiếp tục kìm chân nhau sau trận đấu này, nhưng khoảng cách được nới rộng lên so với đội cuối bảng Bình Phước.

Sau vòng 14, hai đội CAND và Khánh Hòa cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với 28 điểm. Theo sau là Quảng Nam (24đ), BR-VT (23đ)… cuối bảng là Đắk Lắk (11đ), Bình Phước (7đ).

Long An đè bẹp Phù Đổng FC sau ‘cơn mưa’ bàn thắng ảnh 1

Tin cùng chuyên mục