Lời thề của Ngài Thượng nghị sĩ thích thượng đài

Pacquiao đã thề rằng, anh sẽ rời khỏi “xứ miệt dưới” mà vẫn giữ được đai vô địch trong đôi tay gân guốc của mình…
"Ngài Thượng nghị sĩ thích thượng đài", Manny Pacquiao hiện đang tỏ ra cực kỳ sung sức và đầy động lực trước trận bảo vệ đai vô địch hạng bán trung của WBO trước võ sĩ người Úc Jeff Horn ở sàn đài Suncorp (Brisbane, Australia), trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần sau, ngày 2-7. 

Võ sĩ có biệt danh “Pac Man” người Philippines lạc quan cho biết: “Tôi sẽ quay trở về nhà như là một nhà vô địch thế giới. Trong tất cả những năm thi đấu quyền Anh chuyên nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ tràn đầy động lực và sẵn sàng rực cháy lửa quyết đấu như trong trận đấu này. Đội hỗ trợ của tôi cũng đang cảm thấy hài lòng và rất hạnh phúc khi chứng kiến màn chuẩn bị đầy quyết tâm của tôi. Tôi đang sốt ruột trông chờ lần thượng đài này, và tôi sẽ trở về nhà trong tư cách là một nhà vô địch thế giới”.
Lời thề của Ngài Thượng nghị sĩ thích thượng đài ảnh 1 Áp phích quảng bá trận Manny Pacquiao quyết đấu với Jeff Horn trên ESPN
Như để chứng minh thêm cho lời thề đầy quyết tâm của Pacquiao, HLV của anh, ông thầy quyền Anh lừng lẫy Freddie Roach lên tiếng cho biết: “Manny đang trong quá trình tập luyện hợp lý và thậm chí còn khủng khiếp nhất trên thế giới. Anh ấy đang tập luyện với một sự đam mê vô tận, khiến người ta tưởng rằng chúng tôi đang chuẩn bị cho một trận đấu quyền Anh kéo dài đến… 48 hiệp đấu, thay vì 12 hiệp đấu như bình thường. Đối thủ của Pacquiao có thể cao to hơn và mạnh mẽ hơn, nhưng Pacquiao nhanh hơn và sở hữu những cú đánh rất mạnh và liều lĩnh. Vì thế, chúng tôi chờ đợi một trận đấu hay”. Pacquiao đang sở hữu thành tích 56 trận thắng (trong đó có 38 trận thắng bằng knock-out), 6 trận thua và 2 trận hòa. Trong khi đó, Horn có thành tích khiêm tốn hơn khi thắng 16/17 trận đấu, nhưng chưa để thua một trận đấu nào.

Tin cùng chuyên mục