Lời đề nghị điên rồ: Man City ra giá 94 triệu euro cho Skriniar!

Manchester City sẵn sàng làm bất cứ điều gì trên thị trường chuyển nhượng mùa này để tăng cường hàng phòng thủ. Mục tiêu mới nhất của họ là Milan Skriniar, trung vệ cao to của Inter Milan mà lời đề nghị lên đến 94 triệu euro. 
Lời đề nghị điên rồ: Man City ra giá 94 triệu euro cho Skriniar!

Chấn thương của Aymeric Laporte và John Stones đã khiến Manchester City lao đao, nhưng ngay cả khi họ trở lại, Pep Guardiola vẫn không sao bịt kín được lối vào khung thành Ederson như thuở trước. Giải pháp lúc này là cần một “liệu pháp” làm thay đổi chất lượng và tâm lý hàng phòng thủ và Pep đã nhắm tới  Skriniar như một cứu cánh của mình.

Khi một đội bóng lớn đang rất cần người, các CLB nhỏ hơn luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu để thu về khoản lợi nhuận lớn. Nhưng đối tác của Manchester City lúc này là gã khổng lồ Serie A, nên để thuyết phục Inter Milan “nhả” người, nhà vô địch Anh cần đưa ra lời đề nghị không thể chối từ. Man United từng mua Pogba từ Juventus với giá kỷ lục thế giới và giờ Man City cũng cần cái giá kỷ lục cho một trung vệ để quyến rũ được Inter.

Lời đề nghị điên rồ: Man City ra giá 94 triệu euro cho Skriniar! ảnh 1 Milan Skriniar

Ở Serie A, Inter Milan dưới tay HLV Antonio Conte đã trở thành đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch với Juventus, nên thật khó để Conte bán đi một trung vệ trụ cột như Milan Skriniar, trừ phi CLB nhận được lời đề nghị không thể chối từ.

Milan Skriniar năm nay 24 tuổi, cao 1,88m, gia nhập San Siro năm 2017, chơi tổng cộng 91 trận và ghi đúng 4 bàn. Mùa này, Skriniar đã chơi 27 trận cho Inter, tính ra anh hiện diện trên sân tổng cộng là 2.357 phút, và tất nhiên là Inter không quan tâm đến việc để anh ta ra đi.

Song theo tờ AS, Giám đốc Javier Zanetti có thể thuyết phục Conte “buông” Milan Skriniar khi trong đội hình Nerazzurri vẫn còn nhiều hậu vệ giỏi như Diego Godin (đến từ Atletico Madrid), Stefan de Vrij (từ Lazio) hay đội phó Andrea Ranocchia…

Theo Daily Star, nhà vô địch Anh chuẩn bị đưa một con số khổng lồ 94 triệu euro lên bàn thương thảo cho cầu thủ người Slovakia, ngôi sao gần đây đã trở nên mục tiêu thèm muốn của một số đội bóng hàng đầu châu Âu, bao gồm Real Madrid và Barcelona – CLB mà anh chối từ hồi mùa hè.

Tin cùng chuyên mục