Lộ nguyên nhân khiến tuyển Đan Mạch về nước sớm

Một sự cố hy hữu đã xảy ra, góp phần khiến Đan Mạch bật bãi ngay từ vòng bảng World Cup 2022 sau những thành công liên tiếp tại các giải đấu lớn gần đây.
Eriksen cùng đồng đội thua đau Australia
Eriksen cùng đồng đội thua đau Australia
Cụ thể, tuyển Đan Mạch đã bị... lộ bài. Thời điểm HLV Kasper Hjulmand tung Andreas Cornelius và Robert Skov vào sân phút 69, hai cầu thủ mỗi người cầm một mảnh giấy truyền đạt ý đồ chiến thuật để đưa Eriksen cùng các đồng đội.
Lộ nguyên nhân khiến tuyển Đan Mạch về nước sớm ảnh 1 Đan Mạch đã có những cơ hội "dứt điểm" Australia nhưng lại bỏ lỡ
Không hiểu vô tình hay hữu ý, những mảnh giấy này sau đó lọt thẳng vào tay đội ngũ huấn luyện tuyển Australia. Đọc vị được đối thủ, HLV Graham Arnold bổ sung ngay hậu vệ Bailey Wright thế chỗ tiền vệ Riley McGree. Australia tạo hàng thủ 5 người từ đây.
Lộ nguyên nhân khiến tuyển Đan Mạch về nước sớm ảnh 2 Ý đồ của Đan Mạch bị rơi vào tay... BHL Australia
Có thể nói, đây là bước ngoặt gián tiếp khiến Đan Mạch bị loại bởi trước thời điểm Úc đổi cách chơi, đại diện châu Âu gây áp lực lớn về phía khung thành Matt Ryan. Quãng thời gian sau, "chiếc xe buýt" kiên cố từ Socceroos làm bó tay hoàn toàn các chân sút Đan Mạch.
Lộ nguyên nhân khiến tuyển Đan Mạch về nước sớm ảnh 3 Đây có thể là World Cup cuối cùng của Kjaer, Eriksen và Kasper Schmeichel
Đan Mạch dừng bước sớm tại Qatar là một thất bại đáng tiếc sau World Cup 2018 và EURO 2020 đều "đạt chỉ tiêu". Kỳ World Cup 2022 còn có thể là lần cuối hiện diện tại sân chơi thế giới của những tên tuổi như Simon Kjaer, Kasper Schmeichel và ngay cả Christian Eriksen.

Tin cùng chuyên mục