Lỡ chuyến du đấu

Cầu thủ chạy cánh Arjen Robben sẽ không có mặt trong chuyến du đấu sắp tới của Bayern Munich tại Trung Quốc và Singapore sau khi dính chấn thương chân trong lúc chơi quần vợt.
Thay vì bay tới châu Á cùng với đội bóng của HLV Carlo Ancelotti vào hôm Chủ nhật này, cầu thủ 33 tuổi, ghi được 13 bàn thắng và thực hiện 12 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa trước sẽ ở lại trung tâm huấn luyện Sabener Strasse của CLB để hồi phục càng nhanh càng tốt khi nhà ĐKVĐ sẽ bắt đầu mùa giải tại sân nhà với Leverkusen vào ngày 18-8. 
Lỡ chuyến du đấu ảnh 1 Vì chấn thương, Arjen Robben sẽ vắng mặt trong chuyến du đấu của Bayern Munich ở vùng Viễn Đông.
Robben không phải là trường hợp vắng mặt đáng chú ý duy nhất trong chuyến du đấu kéo dài từ ngày 16 đến 28-7. Thủ môn Manuel Neuer, đang hồi phục sau một ca gãy chân, và Sven Ulreich, đang trở lại tập luyện sau một vấn đề ở khuỷu tay, cũng không thể góp mặt trong những trận giao hữu trước Arsenal và AC Milan tại Trung Quốc, Chelsea và Inter Milan tại Singapore.
Joshua Kimmich, Sebastian Rudy, Niklas Sule và Arturo Vidal, tất cả đều tham dự Confederations Cup 2017 với ĐTQG của đất nước họ, và tân binh Serge Gnabry, góp phần trong chiến thắng của U-21 Đức, cũng sẽ vắng mặt. Tuy nhiên, James Rodriguez sẽ đi cùng các đồng đội mới trong chuyến du đấu ở Viễn Đông này.

Tin cùng chuyên mục