Lloris ký hợp đồng mới, HLV Conte được “cấp” 2 tân binh

Đội trưởng của Tottenham, Hugo Lloris được cho đã đồng ý một hợp đồng mới. Trong khi đó, ban lãnh đạo Tottenham sẵn sàng ủng hộ HLV Antonio Conte khi sẵn sàng chi 50 triệu bảng để mang về Diego Carlos và Adama Traore từ Sevilla và Wolves.

Thủ thành đội trưởng của Tottenham, Hugo Lloris được cho đã đồng ý một hợp đồng mới.
Thủ thành đội trưởng của Tottenham, Hugo Lloris được cho đã đồng ý một hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại của Hugo Lloris sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, làm dấy lên những đồn đoán rằng anh có thể sẽ ra đi. Nhưng theo truyền thông Anh đưa tin hôm thứ năm, thủ môn 35 tuổi người Pháp được cho là đã ký một hợp đồng mới giữ anh ở lại phía bắc London cho đến năm 2024. Thông báo chính thức từ Tottenham dự kiến sẽ được đưa ra trong 24 giờ tới.

Được biết, sự hồi sinh của Tottenham dưới thời HLV Conte đã thuyết phục được Lloris ở lại. Trong khi, nhà cầm quân người Italia cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của Lloris, người đến từ Lyon vào năm 2012: “Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi, là một thủ môn hàng đầu đối với chúng tôi. Hugo có kinh nghiệm tuyệt vời. Cậu ấy hiểu rất rõ về Tottenham. Cậu ấy yêu chiếc áo này và tôi chắc chắn rằng họ sẽ tìm ra giải pháp để cậu ấy tiếp tục khoác áo Tottenham”.

HLV Conte đang rất muốn bổ sung thêm vào đội hình của mình khi Gà trống đang chiến đấu cho suất tham dự Champions League. Theo tin, Tottenham đã bước vào cuộc đua với Newcastle để có được trung vệ Diego Carlos của Sevilla. Đội bóng phía bắc London được cho cũng đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cải thiện cho cầu thủ tấn công Adama Traore của Wolves, sau khi đề nghị trị giá 15 triệu bảng bị từ chối.

Ngoài ra, HLV Conte cũng bày tỏ sự quan tâm đến Jesse Lingard của Man.United, người hiện cũng là đối tượng quan tâm của Newcastle.

Tin cùng chuyên mục