Liverpool vẫn ngán màn trình diễn dị thường của Man.United

HLV Liverpool Jurgen Klopp quả quyết là ông không hề chủ quan trước cuộc đụng độ bom tấn Premier League vào Chủ nhật tại Old Trafford. Bởi bất chấp phong độ loang lổ, Quỷ đỏ vẫn thường chơi bùng nổ đển gây sốc trong những trận cầu lớn.
Jurgen Klopp không hề chủ quan trước Man United
Jurgen Klopp không hề chủ quan trước Man United

Giới truyền thông cho rằng Klopp có lẽ đang "xoa tay vào nhau" trước viễn cảnh tung ra những cầu thủ tấn công phong độ của mình chống lại hàng thủ bị rò rỉ của Manchester United. 

Bộ ba tài năng của Liverpool gồm Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đều đang ghi bàn thoải mái cho đội quân The Kop bất bại, giúp đội bám đuổi đội đầu bảng Chelsea với cách biệt 1 điểm.

Salah ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-2 trên sân Atletico Madrid hôm thứ Ba - một kết quả có nghĩa là Liverpool đã ghi ít nhất ba bàn trong mọi trận sân khách mùa này trên mọi đấu trường.

Man United cũng giành chiến thắng với tỷ số tương tự vào giữa tuần nhưng họ phải lội ngược dòng sau khi để Atalanta dẫn trước 2-0, với Cristiano Ronaldo lại sắm vai người hùng với bàn thắng muộn.

Các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đang gặp khó khăn ở Premier League, chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận gần nhất, và họ không thể giữ sạch lưới trong 12 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường, chuỗi trận dài nhất kể từ năm 1964.

Cựu tiền vệ Quỷ đỏ Paul Scholes, hiện là một bình luận viên truyền hình, nói rằng Klopp sẽ "xoa tay nhau" trước viễn cảnh đối mặt với Man United sứt mẻ đội hình vì trung vệ trụ cột Raphael Varane chấn thương.
Nhưng Klopp cho biết việc đấu với Man United tại Old Trafford sẽ là một cuộc chiến khó khăn, bất chấp phong độ thất thường gần đây của họ.

"Không có một giây nào tôi xoa bàn tay. Có thể nói như vậy!".
"Không có lý do gì cho điều đó. Nếu theo dõi trận đấu thì rõ ràng bạn có thể thấy rằng Atalanta đã gây ra một số vấn đề cho Man United trong hiệp 1.

"Nhưng ngay cả trong hiệp đấu đó, tôi nghĩ Man United đã có 3 cơ hội rõ ràng."
"Hiệp 2 là một màn phô diễn sức mạnh thuần túy của Man United".
"Họ đã cố gắng và với chất lượng mà họ có, họ có thể gây ra bất kỳ vấn đề nào cho đối thủ, đặc biệt là khi bạn ngừng chơi bóng và rõ ràng Atalanta đã làm được một chút".

Klopp nói Man United và Liverpool, 2 CLB thành công nhất nước Anh đấu với nhau, là một "trận đấu lớn".
"Tôi nghĩ Man United không quá vui với kết quả mà họ có được cho đến nay, nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng họ có thể làm được những điều đáng kinh ngạc".
"Chúng tôi đã từng đối mặt với một Man United như thế".

Liverpool vẫn ngán màn trình diễn dị thường của Man.United ảnh 1

Tin cùng chuyên mục