Liverpool vẫn đặt nhiều niềm tin vào Joe Gomez

Bất chấp trung vệ Joe Gomez đang gặp nhiều vấn đề về thể trạng, Liverpool vẫn dành cho cầu thủ 25 tuổi người Anh này bản hợp đồng dài hạn mới được ký vào thứ năm.

Trung vệ Joe Gomez gia hạn với Liverpool đến năm 2027. Ảnh: Getty Images
Trung vệ Joe Gomez gia hạn với Liverpool đến năm 2027. Ảnh: Getty Images

Joe Gomez đã có 142 lần ra sân cho Liverpool sau khi gia nhập từ Charlton Athletic vào năm 2015, giúp Lữ đoàn đỏ nâng cao chức vô địch Premier League, FA Cup và Champions League cùng nhiều danh hiệu lớn khác. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh gần đây phải chịu đựng dày đặc các chấn thương, bao gồm bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2020-2021 với một chấn thương đầu gối rất nghiêm trọng. Mùa qua, Gomez thấy mình chỉ là sự lựa chọn sau Virgil van Dijk, Joel Matip và Ibrahima Konate, trong đó anh chỉ ra sân 8 trận ở Premier League.

Tuy nhiên, trung vệ này rất lạc quan sau khi cam kết tương lai của mình với Liverpool đến năm 2027: “Đây rõ ràng là một khoảnh khắc đặc biệt đối với tôi và gia đình. Liverpool là một nơi không thể tin được, trong mắt tôi, có lẽ là một trong những CLB tốt nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Cơ hội gia hạn thời gian ở đây của tôi thực sự là một quyết định dễ dàng. Tôi có thể đã ở đây khá lâu rồi, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình còn trẻ và như bạn nói, những năm tháng tốt đẹp nhất đang ở phía trước. Tôi có nhiều điều để học hỏi và thời gian để làm điều đó”.

Đội bóng của HLV Klopp đã vô địch FA Cup và Cúp Liên đoàn mùa trước, nhưng đã thua Real Madrid trong trận chung kết Champions League và về ngay sau Man.City trong cuộc đua vô địch Premier League. Joe Gomez đánh giá thêm: “Tôi nghĩ với tư cách là một nhóm xuất chúng, bầu trời là giới hạn của chúng tôi. Chúng tôi lúc này muốn làm tốt hơn so với mùa trước và hướng đến tất cả mọi danh hiệu. Chúng tôi chắc chắn có khả năng làm điều đó, và niềm tin luôn ở đó. Chúng tôi sẽ sống thật với chính mình, chơi theo cách chúng tôi chơi dưới sự hướng dẫn của HLV”.

Gomez cũng đã có 11 lần ra sân cho đội tuyển Anh kể từ khi đến Liverpool, mặc dù lần khoác áo cuối cùng của anh là vào 2 năm trước.

Tin cùng chuyên mục