Liverpool tiết lộ ngày Thiago trở lại đội hình

Tiền vệ người Tây Ban Nha Thiago Alcantara sẽ không thể thi đấu cho Liverpool cho đến sau loạt trận thi đấu quốc tế. 
Thiago Alcantara sẽ trở lại vào đầu tháng 2
Thiago Alcantara sẽ trở lại vào đầu tháng 2

Thiago Alcantara đã ngừng thi đấu kể từ khi xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào giữa tháng 12. sau khi hồi phục Covid-19, tiền vệ của Liverpool đã bị chấn thương hông. Anh đã bỏ lỡ 9 trận gần nhất của đội bóng vùng Merseyside.

Trước cuộc đụng độ sắp tới của Liverpool với Arsenal tại Carabao Cup, trợ lý Pepijn Lijnders của Jurgen Klopp đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Thiago.

Ông nói (thông qua Liverpool Echo): “Thiago hy vọng sẽ tập luyện cùng toàn đội sau loạt trận quốc tế để chuẩn bị cho trận đấu với Cardiff City”.

Tuy nhiên, trợ lý HLV không đưa ra ngày trở lại chính xác cho Divok Origi. “Divock sẽ không sẵn sàng cho đến sau Cardiff”.

Trận đấu với Cardiff ở vòng 4 FA Cup, diễn ra vào ngày 6-2. Klopp nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng Curtis Jones ở hàng tiền vệ trong khi dành vị trí của Origi cho Takumi Minamino.

Một cầu thủ khác bị chấn thương là Alex-Oxlade Chamberlain, người đã khập khiễng trong chiến thắng Brentford vì chấn thương mắt cá. The Kop đã công bố một đoạn clip ngắn trên mạng xã hội cho thấy tiền vệ người Anh đang trải qua các bài kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Tuy nhiên, Lijnders lạc quan rằng Chamberlain sẽ sớm trở lại. Ông nói thêm: “Hôm qua tôi đã nói chuyện với Oxlade (Chamberlain) và anh ấy cảm thấy ổn, Tình hình không tệ,

“Cậu thực sự hy vọng rằng sẽ có mặt vào cuối tuần nhưng ngày mai sẽ là quá sớm.

"Chúng tôi đánh giá tình trạng cầu thủ qua từng ngày".
Sau trận đấu với Arsenal, Liverpool sẽ đối đầu với Crystal Palace trong trận đấu tiếp theo vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục