Liverpool - Man City: Anfield đại chiến (Mới câp nhật)

Thật kỳ lạ, mới tuần trước người ta dồn hết hy vọng vào Liverpool, bây giờ, sau khi thầy trò Jurgen Klopp thua Napoli ở Champions League, giới mộ điệu "trở cờ" quay sang ủng hộ Man City thắng ngay trên sân Anfield. Liệu Pep Guardiola có đủ quân bài để gây sốc cho đội chủ nhà, sau 3 lần thua liên tiếp mùa qua?
Jurgen Klopp (Liverpool) và Pep Guardiola (Man.City)
Jurgen Klopp (Liverpool) và Pep Guardiola (Man.City)
Máy tính dự đoán: Liverpool - Man City 2-2
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 27% hòa 30% Man City 43%
Trận chung kết Premier League lượt đi trên sân Anfield hứa hẹn cơn mưa bàn thắng khi đôi bên đều tấn công quyết liệt để chiếm tiên cơ trong trận đấu giá trị tới 6 điểm này.
Liverpool đã đứng trên bờ thảm bại ở Stamford Bridge tuần qua khi bị Chelsea dẫn bàn đến tận phút cuối, nhờ bàn thắng kỳ diệu của Daniel Sturridge mới giành lại 1 điểm. Kết quả đó khiến Liverpool mất chuỗi toàn thắng và đến giữa tuần họ phơi áo 0-1 trên sân Napoli ở Champions League.
Dù sao, chúng tôi tin Jurgen Klopp sẽ không để thua trận này. Nếu họ xem đây là một trận chung kết. một cuộc chiến 6 điểm thì thua Manchester City trên sân nhà sẽ là thảm họa. Điều đó cũng có nghĩa là Liverpool sẽ đánh mất mọi lợi thế và nhuệ khí mà họ tạo dựng từ đầu mùa. Họ cũng sẽ chịu tâm lý bất lợi trong lượt về ở Etihad - có thể là nơi quyết định ngôi vô địch.
Liverpool - Man City: Anfield đại chiến (Mới câp nhật) ảnh 1 Roberto Fuirmino (phải, Liverpoo) đi bóng trước Kyle Walker  (Man.City)
Trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng, hòa là điều dễ thấy. song nếu chọn ra đội chiến thắng, chúng tôi vẫn tin vào Liverpool bởi quyết tâm mà họ thể hiện ở Stamford Bridge tuần qua là rất đáng sợ.
SGGP Dự đoán: Liverpool - Man City 2-2
Dự đoán của chuyên gia:
Paul Merson (Sky Sport): Liverpool - Man City 1-2
Mark Lawrenson (BBC) Liverpool - Man City 1-1
Liverpool - Man City: Anfield đại chiến (Mới câp nhật) ảnh 2 Cập nhật lúc 18 giờ ngày 7-10
Liverpool - Man City: Anfield đại chiến (Mới câp nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Liverpool - Man City: Anfield đại chiến (Mới câp nhật) ảnh 4 Đối đâu trực tiếp
Liverpool - Man City: Anfield đại chiến (Mới câp nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Liverpool - Man City: Anfield đại chiến (Mới câp nhật) ảnh 6 Cập nhật lúc 20 giờ ngày 6-10
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục